loại nào thì tùy bác thôi, có tiền thì dunlop michelin, ko thì maxis, chengsin, irc, .... bác mua về gắn vô thôi chứ không làm j nữa... 110 là hơi sát dè, 120 là phải tháo bỏ dè con nhe, lốp lớn thì bám đường nhưng nặng hơn tí.
Các bác cho mình hỏi AB 2011 có lọc nhớt ko ? Với cho mình hỏi thêm xe đi 30k km ròi cần thay những gì ?
xin hỏi ab đời đầu lỗi kêu cọc cọc ở phuộc trước khi đi qua ổ gà, đường xóc thì sửa như thế nào dứt điểm ở Hà Nội vậy các bác, giá cả như thế nào? thanks
Mình mới chế độ Bao Tử của FI vào xe AB BXC, Nhưng chế xong xe cứ đi bị hụt hụt hơi. có bạn nào có thể giúp mình vụ này kko? có bạn nào đã chế thành công rồi thì bảo giúp mình vs Lọc gió, dầu láp, dầu động cơ, bảo dưỡng cổ phốt, thay dầu Bác có thể vào cửa hàng sửa xe bảo tháo phuộc ra, thay dầu phuộc nhưng đổ thêm một chút là oki . cái này e thắc mắc vs hãng từ xưa. có nhiều vụ nói vụ này rồi mà, bác chịu khó đọc đi Lâu lắm mới thấy người đam mê xe . rất vui vì được làm quen. mình cũng đang đi AB 2007.Mua đợt đầu vẫn chính tên chính chủ. xe đi h được 38k km roai. Mình đi 2 xe nên ẻm này cũng ít đi. Vừa rồi tháo tung ra kiểm tra thì xe bụi qua. H mình mới có dịp lên 2 Đèn thái cho e nó dù mình mua bộ đó về để kho đc 1 năm kkk. Tiếp đến thay lại dàn nhựa cho đẹp. Mình tháo phuộc sau thì ti bị chết 1 cái đã thay cả đôi. Tiếp đến là mua bộ bao tử( Lọc gió) FI lắp chế sang cho em nó nhưng sau khi chế xong hôm nay thì xe đi cứ ủn ủn. Nhận ra 1 điều là cái chế FI nó vào hơi nhiều hơn là chế AB BXC nên h đang ngâm cứu. ko biết bạn có phương án gì ko?
Chào ace, hiện mình đang đi AB 110 đời 2011, do công việc nên mỗi ngày mình đều đi hơn 40-50km mà đường TP thì hay kẹt xe với nhiều ổ gà, tay bóp thắng nhiều và ngồi xe cũng ê ẩm hết cả người. Mình đang muốn nâng cấp 2 thứ sau: 1. Phuộc sau với giá dao động khoảng 4tr cho 1 cặp 2. Cùm thắng trái phải với giá dao động khoảng 5tr cho 1 cặp Ai đã có kinh nghiệm nâng cấp 2 thứ trên xin cho mình vài lời khuyên với nhé. Mình xin cảm ơn
Honda ko có lọc nhớt. 3 vạn rồi thì thay dây curoa, bugi, lọc gió, nhớt, bố thắng. Chưa mượt nữa thì mới phải bảo dưỡng thêm phần khác,