AirBlade [Tư vấn - Giải đáp -Thảo luận -Trò chuyện] xe AirBlade (2007-2011)- F6

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi ongtrum, 30/5/13.

  1. phulangdieu123

    phulangdieu123 Tập Lái

    Tham gia:
    30/7/15
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Xin chào mn.mình muốn hỏi xe mình air blade 110 muốn thay kim phun 8 lỗ có dc k?và nên thay kim phun 8 lỗ của con nào PCX hay SH 125 và có hại gì cho xe k?vì xe mình hay bị hụp ga đầu ,nghe nói thay kim phun 8 lỗ xe sẽ hết tình trang này và chạy ngon hơn,có ;có lực hơn.k biết đúng k?và nên thay ở head nào.Nhà mình ở Q10. mong mn giúp đỡ.thanks all
     
  2. Lê Quốc đạt

    Lê Quốc đạt Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Cho mình hỏi. Thay bố sau ab 2007 với bộ áo bao nhiêu vậy ae. Ai biết chỉ mình thay với. Mình k rành .ae chỉ dum chỗ nào tin cậy .thank you ae
     
  3. Ngọc Diệp

    Ngọc Diệp Tập Lái

    Tham gia:
    2/8/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Ab của mình đời 2007, mỗi lần xe chạy vô ổ hay bị dằn xốc là phuộc trước cứ hay kêu cụp cụp, mình tính vô hãng thay phuộc mới, không biết giá ở hãng thay phuộc xe mình là khoảng bao nhiêu, phuộc sau mình chắc cũng thay luôn do cũng có dấu hiệu bắt đầu kêu, mọi ng chia sẻ kinh nghiệm giúp mình, Cám ơn nhiều!!
     
  4. Kchan132

    Kchan132 Tập Lái

    Tham gia:
    30/10/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Xin chào các anh. Em ở sài gòn, hiện có con AB đầu bò chạy đến giờ hơn 50k km rồi. Xe em có hiện tượng đề xe kêu cái cạch rồi im luôn đề vài lần nữa mới nổ máy được, và dạo gần đâu xe em kiểu như bình yếu nên em thay bình mà thay bình mới đề ngon lắm vài ngày sau cứ đề là kêu cạch gạch rồi im rồi bấm đề tiếp nó cũng vậy mà hiện đèn Fi lên xong nó tự tắt( kiểu như mình mới bật chìa khóa lại) đi kiểm tra bình người ta nói giờ điện xe yếu bấm đề còi nó tốn bình mà xe em thì sạc lại cho bình yêu, nên em vào head nó kiểm tra nói gì là máy đo kiểm tra thấy sạc lại vào bình yếu tầm 12V vặn ga lên thì nó lên được 12 đến 13. Xong họ bảo em thay cuộn lửa. Em thấy cuộn lửa 550k nên thay luôn. Thay xong đo thì lúc vặn ga máy đo hiện lên hơn 14V họ nói vậy ok rồi điện sạc lại bình thường. Mà em chạy cũng thấy giờ đề lên ít gặp trục trặc như trước bấm phát nổ máy. Máy anh cho em hỏi cục sạc em có bị vấn đề gì không mà trường hợp cuộn lửa em họ nói vậy đúng không? Sẵn cho em hỏi chỗ mua phụ tùng chính hãng mà rẻ hơn head với chỗ nào sửa xe uy tín ở sài gòn không?
     
  5. trikhoi

    trikhoi Tập Lái

    Tham gia:
    27/2/08
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Head đã đoán bệnh chính xác rồi bạn, với lại xd bạn đi lâu, có thể than đề mòn, roto đề bị rổ nên đề hơi khó thôi
     
  6. vuhuy116

    vuhuy116 Tập Lái

    Tham gia:
    21/3/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi xe AB 2007 của em vào buổi sáng khi đề ga là đầu rung bần bật, đi 1 1 đoạn đầu vẫn rung và khựng khựng, mới hôm trước em đã vệ sinh nồi đi đc 2 hôm là lại bị.
     
  7. Kiều Oanh

    Kiều Oanh Tập Lái

    Tham gia:
    20/3/18
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    1
    Xe ab lúc đầu mới chạy bình thường không sao, để tầm 4 5 tiếng sau chạy thấy ì máy lên ga nặng là sao vậy các bác ? do dây ga hay máy móc gì ?
     
  8. Việt Tiến

    Việt Tiến Tập Lái

    Tham gia:
    23/3/18
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    1
    mình muốn thay chén cổ, day curoa, làm lại nồi, ab 2007 chi phí khoảng bnhiu ? thanks ae
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...