Tư vấn hạ trái 54 xuống 110

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi Huy 007, 19/5/19.

  1. Huy 007

    Huy 007 Tập Lái

    Tham gia:
    4/5/19
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    3
    Ae bkvn giúp mình với. hiện tại mình có chiếc wave 54 zz. mình muốn hạ xuống 110 do chạy đường xa nó nóng qua ì máy ra tiệm người ta kêu phải thay đầu khác do lên suppap lón rồi. Ae cho mình hỏi nếu không thay đi ép lại đầu và nòng được không a. tks ae
     
  2. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    16
    Cái lòng đi đóng lại, cái đầu thì tìm mua đầu TQ cũ gắn vô đi cũng dc, còn cái đầu zin móc lại đó thì kiếm kèo đổi với đầu zin chưa móc rồi gắn sau.
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    5,989
    Được thích:
    2,915
    Trái canh hơi căng nên nóng nó bị róc hơi ì máy. Vớt trái cho loãng hơi tí cho nhẹ
    Còn bộ 54 xupap lớn thì cũng tùy vào thợ lên xupap lớn kiểu gì. Nếu dời đắp hạ chảo đúng cách để canh trái đủ thì vẫn có thể hạ xuống trái 110 xài chảo đó lại đc. Còn tận dụng cái trái 54 đầu cao đem vớt cái chảo to sâu ra âm mặt, miệng đi sao cho đc xupap to thì có xuống trái nhỏ cũng bị hụt hơi rất khó canh máy. Đẹp nhất chỉ có thay đầu mới
     
  4. Huy 007

    Huy 007 Tập Lái

    Tham gia:
    4/5/19
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    3
    Tks bác. Ngta kêu đầu dee đi lại cũng được còn thay nòng khác ép nòng lại sợ chạy không ngon
     
  5. Huy 007

    Huy 007 Tập Lái

    Tham gia:
    4/5/19
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    3
    Tks ban
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    5,989
    Được thích:
    2,915
    Chủ yếu đóng có chuẩn k chứ ngại gì
     
    Dũng-91 thích nội dung này.
  7. qazplm113

    qazplm113 Tập Lái

    Tham gia:
    27/9/18
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    xe nổ máy nghe cạch cạch nổ không đều, nổ máy ko đc lâu bị sao vậy mấy bác?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...