Tư vấn làm máy xe wave đi phượt >300km

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi vanthienvlxd, 1/7/14.

  1. vanthienvlxd

    vanthienvlxd Tập Lái

    Tham gia:
    1/7/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Tình hình là e có 1 con wave a đời đầu không biết đi phượt đường dài thì có nên làm máy không nếu làm thì làm như thế nào để xe vẫn bền mà mạnh. xe e đang chạy maxspeed tầm 80-85km/h Xe e đã thay bình xăng bông mai 110,loc gio future,bô zin móc nhẹ.mọi thứ còn lại zin hết.Do kinh tế eo hẹp nên lâu nay e vẫn cày e nó xe đã đi được gần 98000km.bác nào biết tư vấn hộ e nhé chứ mà đi phượt xa mà xe lúc nào cũng chạy hết sức e sợ nó teo trên đường đi các bác ạ.
     
  2. Shion Uzuki

    Shion Uzuki Bằng A4

    Tham gia:
    30/4/07
    Bài viết:
    674
    Được thích:
    728
    Đi phượt đường dài thì tốt nhất để máy zin, chỉ cần làm nồi lại cho bắt, nếu xe đã hở bạc ra khói thì nên lên cos, cam cò để zin hết là ok. Đi xa nên thủ theo bên người 1 cục IC dự phòng. Mà bình xăng bông mai 110 là bình gì? :105:
     
  3. vanthienvlxd

    vanthienvlxd Tập Lái

    Tham gia:
    1/7/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    thanks bác nhiều,e cũng không hiểu gì về xe cộ cho lắm.nghe mấy bác sửa xe nói vậy thôi chứ e thì biết gì,e thấy bình xăng ghi chữ keihin thôi bác ạ.Mà bác cho e hỏi xe e lâu ngày không đi lúc khởi động có tý khói trắng phụt ra rồi hết có phải bị nhớt vào máy hay bị hở bạc j đó như bác nói không ạ.nếu bị thì khắc phục thế nào vậy bác mà nó có nghiêm trọng không?
     
  4. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Khói thì nhiều lý do phải ktra mới biết dc
    Có thể do hở bạc, hoặc lỏng gít suppap cũng gây ra khói trắng :)
     
  5. DanDee

    DanDee Tập Lái

    Tham gia:
    21/3/13
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    2
    Đi xa thì nên chuẩn bị bộ võ ruột thật tốt, thay nhớt, nếu xe còn chạy tốt thì nên để zin đừng nên làm gì, bây giờ chạy quá 50km/h là bị dính rồi sao dám chạy tới 100km/h bạn.
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    đi phuợt đuờng dài truớc khi đi 1 tuần đem ra cạo khói, xoáy xupap cho kín dàn hơi+ sạch sẽ đầu lòng đỡ nóng máy khi đi đuờng dài. làm lại bố nồi cho bắt, sẵn thợ mở ra nói thợ hứng xăng rửa, vệ sinh máy sạch sẽ luôn dùm. vậy là ổn rùi. truớc khi đi 1 ngày đến cho ng ta chỉnh lại cò với chỉnh lại ốc nồi cho chính xác rùi đi thui
    đi xách theo 1 con ic dự phòng+1 cái bugi với đồ mở, có điều kiện vác theo 1 cái ruột với bộ vá mini nữa là vi vu
     
    #6 dior, 16/7/14
    Sửa lần cuối: 16/7/14
  7. Huy 79

    Huy 79 Tập Lái

    Tham gia:
    20/9/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    A cho em hỏi xe dream em máy rin đã bị lúp và sửa lại giờ em mún chọt máy cam xăng nồi chạy được khoảng 100 hoặc 110 dì đó mà có thể chạy đường dài đc thì phải làm sao anh cho em xin chút ý kiến
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Máy Dream mà chọt lên cxn để đạt đc nhiu đó ít ra cũng phải rã máy ra thay tay, lên lòng để đi đường dài
     
  9. Huy 79

    Huy 79 Tập Lái

    Tham gia:
    20/9/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Em nghe ns dream độ cam xăng nồi chạy đc khoảng 100 chưa tới 1t2 chỉ cần thay cam dán nồi đi lò xo độ đi dên rin thay lòng dì đó phải hk a
     
  10. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    678
    Được thích:
    490
    Tùy theo từng xe khác nhau nữa, bạn cố định giá vậy rùi lỡ phát sinh gì thêm tính sao? Mà giá 1tr2 đó chắc k đủ mở tới dên ra đâu
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...