tư vấn thay bố lá cho wave alpha

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi đạt o9, 30/8/16.

  1. đạt o9

    đạt o9 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/16
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    10
    tình hình là xe e nó tuột cmn nồi rồi các bác,định thay nhưng ra head thì nó hét 480k mà ko có hàng,ra tiệm thì 280k nhưng nhìn bố xấu ồm keo dáng ko đều tép bố cũng ko đều tính mua trên mạng nhưng ko bít mua loại nào mong các bac chỉ cho+ lò xò nồi luôn ạ,thank trc
     
  2. nam4075

    nam4075 Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/14
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    4
    Ra tiem bán phụ tùng xe mua 4 lá nồi honda có 120k...bô 4 lá của sym có 55k
     
  3. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    đang xài lá bố sym 55k thì thấy nó ko đáp ứng dc mình khi đi ga lớn cứ sượng sượng lì lì ở khoảng tốc độ 40 tới 50 ko êm,trc xài lá thiên nhẫn bán federal bố cước đi ngon lắm, thử tìm mua lá bố ycs mà xài cũng lá bố cước luôn đó, máy wave rsx100 mình y chang alpha thôi gần 70 ngàn cây chuối rồi
    bố hãng cũng lì lì à
     
  4. đạt o9

    đạt o9 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/16
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    10
    uhm cảm ơn bác
     
  5. hoamocmien

    hoamocmien Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/15
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    29
    Vớt nhẹ 2 miếng nhôm nồi lấy lại độ bám.Sau khi vớt thì đôn 1 lá sắt thêm 0.2(chú ý chỉ đôn 1 lá thôi, 0 là dày quá 0 cắt mo).Còn lá nồi theo cảm nhận của mình lá lô cho độ bám cao hơn, lá zin thường bị lì ở số 4.Với lại mới làm nồi thì chọn nhớt nào có độ đặc 1 xíu sẽ có cảm giác mạnh hơn.
     
  6. đạt o9

    đạt o9 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/16
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    10
    ghi nhận,cảm ơn bác
     
  7. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    chỉ vớt 2 thớt nhôm khi bố nó cào xước nhiều thôi, bố bám ở đây do cước kim loại dc pha trong bố thôi, bố lô ko pha cước tuột như thường,cảm nhận bạn thấy do bố nó dày hơn bố zin và cứng hơn ko bị lún như zin bạn thấy nó bám nhưng ko dc bao lâu nó tuôt à, canh lá sắt cũng là 1 giải pháp , thay cả lò xo cứng hơn cho bám hơn , lá sắt lỗ nữa, rút ra dc sao mấy lần làm là lá cước tốt nhất đi với lá sắt zin và lò xo mới,ko đụng vào thớt nhôm
     
  8. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    chỉ vớt 2 thớt nhôm khi bố nó cào xước nhiều thôi, bố bám ở đây do cước kim loại dc pha trong bố thôi, bố lô ko pha cước tuột như thường,cảm nhận bạn thấy do bố nó dày hơn bố zin và cứng hơn ko bị lún như zin bạn thấy nó bám nhưng ko dc bao lâu nó tuôt à, canh lá sắt cũng là 1 giải pháp , thay cả lò xo cứng hơn cho bám hơn , lá sắt lỗ nữa, rút ra dc sao mấy lần làm là lá cước tốt nhất đi với lá sắt zin và lò xo mới,ko đụng vào thớt nhôm
     
  9. đạt o9

    đạt o9 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/16
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    10
    e mới phÁT hiện có chỗ bán bố dầu kevlar ,bố đó là j bác êm ko
     
  10. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    cước kim loại thường pha là mạt đồng , sắt và nhôm, kevlar này bền hơn thép gấp 5 lần, nên nó liệt vào hàng bố cước luôn,và bố carbon cũng y như bố cước luôn , chạy loại này sẽ bốc,nên đi với lò xo vừa phải ko nặng quá ,tránh nó cào thớt nhôm
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...