tình hình là xe e nó tuột cmn nồi rồi các bác,định thay nhưng ra head thì nó hét 480k mà ko có hàng,ra tiệm thì 280k nhưng nhìn bố xấu ồm keo dáng ko đều tép bố cũng ko đều tính mua trên mạng nhưng ko bít mua loại nào mong các bac chỉ cho+ lò xò nồi luôn ạ,thank trc
đang xài lá bố sym 55k thì thấy nó ko đáp ứng dc mình khi đi ga lớn cứ sượng sượng lì lì ở khoảng tốc độ 40 tới 50 ko êm,trc xài lá thiên nhẫn bán federal bố cước đi ngon lắm, thử tìm mua lá bố ycs mà xài cũng lá bố cước luôn đó, máy wave rsx100 mình y chang alpha thôi gần 70 ngàn cây chuối rồi bố hãng cũng lì lì à
Vớt nhẹ 2 miếng nhôm nồi lấy lại độ bám.Sau khi vớt thì đôn 1 lá sắt thêm 0.2(chú ý chỉ đôn 1 lá thôi, 0 là dày quá 0 cắt mo).Còn lá nồi theo cảm nhận của mình lá lô cho độ bám cao hơn, lá zin thường bị lì ở số 4.Với lại mới làm nồi thì chọn nhớt nào có độ đặc 1 xíu sẽ có cảm giác mạnh hơn.
chỉ vớt 2 thớt nhôm khi bố nó cào xước nhiều thôi, bố bám ở đây do cước kim loại dc pha trong bố thôi, bố lô ko pha cước tuột như thường,cảm nhận bạn thấy do bố nó dày hơn bố zin và cứng hơn ko bị lún như zin bạn thấy nó bám nhưng ko dc bao lâu nó tuôt à, canh lá sắt cũng là 1 giải pháp , thay cả lò xo cứng hơn cho bám hơn , lá sắt lỗ nữa, rút ra dc sao mấy lần làm là lá cước tốt nhất đi với lá sắt zin và lò xo mới,ko đụng vào thớt nhôm
chỉ vớt 2 thớt nhôm khi bố nó cào xước nhiều thôi, bố bám ở đây do cước kim loại dc pha trong bố thôi, bố lô ko pha cước tuột như thường,cảm nhận bạn thấy do bố nó dày hơn bố zin và cứng hơn ko bị lún như zin bạn thấy nó bám nhưng ko dc bao lâu nó tuôt à, canh lá sắt cũng là 1 giải pháp , thay cả lò xo cứng hơn cho bám hơn , lá sắt lỗ nữa, rút ra dc sao mấy lần làm là lá cước tốt nhất đi với lá sắt zin và lò xo mới,ko đụng vào thớt nhôm
cước kim loại thường pha là mạt đồng , sắt và nhôm, kevlar này bền hơn thép gấp 5 lần, nên nó liệt vào hàng bố cước luôn,và bố carbon cũng y như bố cước luôn , chạy loại này sẽ bốc,nên đi với lò xo vừa phải ko nặng quá ,tránh nó cào thớt nhôm