Trái là trái piston, gồm bạc, ắc. Làm trái ví dụ muốn trái lớn hơn để tăng thể tích buồng đốt (lòng) thì xổ trái thôi.
Là lên cái piston lớn hơn, chảo đầu to hơn chút, còn trái bao nhiêu, giá thành sao thì tùy loại xe với tùy điều kiện mà chơi
Thầy thợ giờ lên mạng quảng cáo nhiều quá, chứ tay nghề chẳng ra làm sao cả? Vì lương tâm không bằng lương lẹo nhưng chỉ chém ngta đc 1-2l thôi, mà của thiên cũng trả địa
Bạn gặp thợ nào ở đây rồi mà nói thợ quảng cáo nhiều mà tay nghề k ra làm sao? Nếu như có nói thì nói có sách, mách có chứng rõ ràng tí. Đừng như mấy thợ chạy xe trên facebook nhé
Đã gặp rồi cốt ơi, nếu bạn là thầy thợ hay tự ngta tìm đến bạn và giới thiệu mọi người, đằng này PG, quảng cáo, ... mà bạn biết ko 'hàng quảng cáo là hàng loca'
Còn thầy thợ hay cũng gặp rồi bạn ah, năm 2008 đi dường Nguyễn Hữu Cảnh xe bị ngập nước, chạy đến Nguyễn Trãi tự tắt máy, dắt qua tiệm sửa xe đầu đường Nguyễn Trãi khúc nằm giữa Nguyễn Biểu và Trần Bình Trọng - Q5, anh thợ hỏi sửa gì anh? Mình báo xe lội nước giờ ngủn, thợ phán thay mâm lửa mà không cần coi xăng, lửa, ic... như những thợ bình thường khác, thay xong mâm lửa đề chạy tiếp. những thợ như vậy mình mới thật sự nể, còn những thầy thợ coi xăng, lửa, ic ...cùi bắp, tay ngang làm cũng dc, nói thật với bạn xe lội nước chết máy, dựng chống đứng gờ cao đè đít xe xuống cho nước chảy ra từ ống pô hết, đạp 1 phát là nổ.
Mình k phải thợ. Nhưng mình biết thợ giỏi và tin tưởng để xe ở đó làm. Còn làm thì báo tình trạng chính xác cho thợ thì thợ tự biết làm gì là đúng rồi cần gì khám nhiều nữa, mà xe bác chắc cũng tới đâu rồi mới lội nước xong chết lửa ngay, xe mình lội nước tắt máy tháo bugi ra chùi sạch lại đi tiếp mấy lần rồi. Mình thấy trên này cũng đâu thấy ai quảng cáo gì đâu mà bác hằn học vậy