br ơi cho mình hỏi bxc dream lùn 125 br đi mưa có bị kẹt trái ga k ạ,và cho mình xin ít cảm nhận về bình đó dc k.Mình xin cám ơn!
Kẹt trái ga khó trừ khi bị lỏng hoặc lòn gió trái ga. Đối với mấy bình đi lâu hao mòn thì bị là tất yếu rồi Cảm nhận thì nhẹ hơn bình 100, vặn cứ đềuđều. Độ hao xăng k hao bảo nhiêu, mà cũng tùy bài với lửa củi sao nữa. Còn về độ nhẹ xe thì tính ra thua bình fu1 110
Hix,em nhờ ông a kiếm cái bình wave Thái 110 mà có vẻ chua quá,em lên PhốDecal xem họ dọn wave nhỏ lên 110 đa số lên bình dream lùn 125 thì phải,a xem hình thử có phải nó k ạ... Về vấn đề kẹt trái ga,là lúc em mua cái bình funeo mới gắn vô đi mưa là nó đã bị,mà lúc đấy em cứ nghĩ chắc đi mưa xe nào cũng thế nên k quan tâm lắm...T.T Như hwa đi mưa mà nó cứ k thòng ga dc,nhiều khi em đá số như đá số sống vậy ý )),mà mang cái bình ra cho thợ giỏi làm thì họ bảo bình xăng con bth,k bị gì hết,đến ạ lun. A xem thử hình có phải bình xăng con 125 dream lùn k ạ.
Coi lại cái dây ga, có thể nó bị bó ở đâu đó, hoặc kẹt dây ga vào cái pát nào đó, cùm ga nữa chứ ông cứ đổ hết cho bxc hoài thi nghĩ cũng tội em nó.
Nếu như bác nói thì hiện tượng đấy sẽ xảy ra liên tục dù nắng hay mưa,còn đằng này em chỉ bị mỗi lúc đi mưa,hoặc trời lạnh là bị...hix,
Bình đó bình dream lùn đó. Dọn xe thì gắn bình đó to đầu ống ga nhìn đẹp thôi chứ mình làm thì k thích. Quan trọng ở hiệu suất có cao k đã
Hix,nếu thế đi bình gì giờ a,thường dên 110 rút tay trái max nếu a làm thì xài bình gì tối ưu cho cháu nó nhất ạ T.T,em xin cám ơn.
Tùy vào tính công suất máy chọn bình thôi. Nếu chỉ dên 110 zin trái 54 đổ xuống chỉ cần 110, Centa 150, spo, nova, ls, bm đen, tùy vào công suất máy cần nhiu rồi chọn bình
Dạ em cám ơn a tư vấn ạ,sẵn a cho em hỏi...em có tham khảo 1 vài bài viết trên mạng,thì bxc của fu1 giống bxc wave thái 110 đúng k a,giả xử kiếm bình new wave Thái 110 k có mình có thể mua bình fu1 mới xài vẫn dc phải k ạ,nếu so sánh thay vì mua bxc wave Thái 110 cũ hoặc theo xe thì mua bình fu1 new vẫn hơn đúng k a.