Các bro cho mình hỏi 2 vấn đề sau đây khi mình gắn Koso Mio vào chiếc wave A của mình 1/ Đồng hồ Countermet của mình liên tục bị đứt đây...mình thay 3-4 cọng rồi mà chạy nhìu nhất 2 ngày là nó lại đứt :70: 2/ Cái đồng hồ báo xăng của mình cũng chẳng hoạt động ổn định, mình đã thay phao xăng 2 dây và canh chỉnh rất nhiều lần nhưng cũng ko báo đúng dc lượng xăng. Với lại độ ổn định của nó cũng ko có. Ví dụ: lúc hiển thị lúc ko :80: Bình ắc-quy của xe mình hơi yếu ko biết đó có phải là nguyên nhân của cái đồng hồ báo xăng ko Còn vấn đề cái dây Countermet bị đứt liên tục thì mấy bạn cho mình biết nguyên nhân với Thanks mọi ng` trc' :88:
xem lại cóc contermet trước sau đó xem lại lúc gắn dây vào đồng hồ dây có bị ép ko bạn ??? phao xăng thì bạn nên thay loại rs 3 dây mình xài bữa giờ chưa trục trặc gì nhưng lúc gắn chịu khó đổ đầy xăng rồi canh lại cho chuẩn nhé nếu bình yếu đồng hồ ko ổn định hay bị reset sản ko ? nói chung cái Mio này là All điện tử nên cũng phải cẩn thận e nó 1 tí nhé Ah nếu bạn ở Tp.HCM bạn có thể đến tiệm Vàng ở khu chợ Tân Thành nhờ canh lại nhé theo mình thấy ở đó làm chuẩn đó Vài ý kiến mấy pro chém nhẹ nhẹ nhé
bạn phải thay phao xăng FU neo F! mới chuẩn( loại 2 dây) trên đồng hồ có chức năng đo vol, bạn lên 2 phần ga đồng hồ hiển thị 12---->13.5v là ok.quan trọng là acquy còn cầm điện kg.và sạc còn tốt kg, bạn nên đem xe cho thợ kiểm tra điện lại là cách tốt nhất.vì đồng hồ koso dể bị hư nguồn lắm.
Mình thử đủ mọi cách thì phát hiện ra dây contơmet nó hơi gấp vào cái ghi-dông >>> dứt dây liên tục...h ko biết khắc phục sao nữa...ko lẽ mình phải chế cho 2 cái pát giữ đồng hồ nó cao lên trên để tránh cạ >>> đồng hồ sẽ bị lồi lên trên rất nhiều >>> mất thẩm mĩ a e tư vấn hộ mình với T.T
Cho mình hỏi để vào settings của koso mio thì cần đấu dây như thế nào, tính vọc chế công tắc settings luôn (có hình càng tốt)