Thuốc thì phải kể như mình tự mình thuốc mình thôi. Lúc trước làm cái xe chạy k đc gì, đã vậy còn kiu um sùm hao xăng đã vậy chỉnh sửa mãi cũng k ra gì, cuối cùng cũng phải đem ra làm lại mới biết đc thợ trước chỉ biết tháo ráp chứ có biết canh chỉnh gì đâu, nó cứ tháo ra làm linh tinh vớt vát chế cháo k đc mà k chịu nói, báo hại hư hết bộ đầu lòng k sửa lại đc
Quan trọng thợ canh có đc k, có làm máy ra nhẹ đc hay k. Nếu thợ làm ổn tui nói thiệt 2-300k cho thêm cũng k ăn nhằm gì. Đỡ hơn thợ làm k đc xách cái xe chạy đầu này đầu kia chỉnh sửa lại nhiều khi còn hơn so với ban đầu nhiều
Depa lẹ hơn đc chút, hậu thì hên xui, thường tốt hơn nên làm máy. Ic zin nó đâu có giới hạn tua đâu mà phải lo
Hại thì k có hại gì đâu, chẳng qua là k cần thiết thui. Nhiều khi xe ng ta canh đến dên đôn trái to vẫn đi ic zin phà phà. Nó k bị quá tua bỏ lửa thì đi ic độ chi cho mệt. Quan trọng con ic đó có mở thêm tua hay k hay chỉ đổi góc đánh lửa cho bốc nhẹ ga đầu như mấy con ic 81
ae biker cho mình hỏi xe dream của mình lúc máy nguội ko có garanti máy nóng thì có garanti , và cần đạp khởi động đạp thì rất là nhẹ , AE chỉ giáo giúp xe mình mắc bịnh gì vậy và chi phí sửa chửa khoảng bao nhiêu . tks AE