Vấn đề khó khăn khi tháo cục cân tay lái

Thảo luận trong 'Dàn ngoài (khung sườn, dàn nhựa, bộ phận khác...)' bắt đầu bởi zajkute, 1/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. lethang808

    lethang808 Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/08
    Bài viết:
    837
    Được thích:
    998
    tui cũng có làm mà t tháo nguyên cây cốt ra xong cưa vứt cục gù roi bỏ cay cot vao lai ma jo chạy cung bt ko ảnh hưởng j hết ak tui nói có sai thì đừng chém vì t mới bị chém xong:D
     
  2. nguyentruong

    nguyentruong Bằng A1

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    40
    gì dzậy pa ,cặp bao tay ab dzô hãng mua lun có 35k ah,có lun ống ga lun đó,bữa ra trung nghĩa hỏi nó kêu tới 55k lận ghét quá dzô hãng mua lun rẻ rề,mà kinh nghiệm của mình là mấy thứ như bao tay,chân thắng,giò đạp dzô hãng mua thấy còn rẻ hơn đồ cũ ngoài tân thành nữa
     
  3. MrLighthouse

    MrLighthouse Tập Lái

    Tham gia:
    15/7/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    hum bữa mình mua ngoài TÂn thành cặp bao tay Airblade thái với 2 cục gù lun giá đến 110 hixhix
     
  4. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    cho em hỏi cảo là j hả pác? :|:|:|:|
     
  5. bamby

    bamby Bằng A2

    Tham gia:
    10/7/09
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    216
    CÁC BÁC CHO HỎI HAI CÂY CỐT NHÉT TRONG ĐÓ CÓ CHỨC NĂNG GÌ? SAO THẤY NẶNG VÀ DÀI WÁ TRỜI. tUI THÁO RA THAY HAI CÁI TAY VICTORIA 2009, BỎ HAI CÁI CỐT LUÔN, HỔNG BIẾT CÓ SAO KHÔNG?
     
  6. DJ_HOANGAN

    DJ_HOANGAN Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/09
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    12

    ==>ý bác ấy cây cảo này tương tự cây cảo mở bạc đạn ấy. Khỏi cần đóng đục gì, vặn bằng khoá là ra
     
  7. duy8889

    duy8889 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/07
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    130
    mình cũng tháo 1 lần
    mình phải dùng đục + búa, kê vô mặt sau của cục gù (chỗ tiếp nối với bao tay) rồi đục => cả cái cốt và cục gù bay ra :))
    cầm nguyên bộ đó ra tiệm hàn xì, chú thợ xì lửa vô con ốc bắt cục gù 1 lúc, rồi vặn ra dễ dàng lun
    đem về nhét lại 2 cái cốt vô cho nặng tay lái chút :D

    p/s: bro nào biết cách tháo cái cốt mà k làm gãy fe thì chỉ mình với
     
  8. tamatl

    tamatl Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    13
    bữa LX em cũng phải tháo để thay bao brembo, mà nó xài ốc lục giác làm cách nào cũng ko ra, em lấy 2 cây vít dài kẹp vô rồi nắm 2 đầu giựt ra thì nó bứng ra luôn nguyên cây cốt, ko biết wave giốngvậy ko, thử xem.
     
  9. duy8889

    duy8889 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/07
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    130
    wave nó có cái phe giữ cây cốt như bro kemmy nói đó
    mình cũng thử kẹp 2 cây vít để giựt rồi, giựt phồng tay lun :)), cục gù vẫn trơ trơ

    ai biết cách tháo mà k gãy phe chỉ giùm mình đi, đem ra head nó tháo nó cảo gì gì đó thì còn phe k???
     
  10. kemmynguyen

    kemmynguyen Bằng A4

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    80,137
    Được thích:
    2,538
    Mún k0 làm gãy fe thì chỉ có duy nhất là
    1/ Rọc tét cái bao tay ra
    2/ Dùng cưa máy, cưa tét cái vỏ ngoài của tay lái rồi banh ra là lấy đc nguyên cây cốt mà k0 gãy fe

    Chúc thành công
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...