Vấn đề NSĐ gấp

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi manhhieu, 22/4/17.

  1. manhhieu

    manhhieu Bằng A2

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    19
    chả là e có con xe wave thay cái gắp sau của future 125 đời 2016 lên kiểng Đã thay NSD nhưng bánh răng zin của wave . Xích tăng loại dài hơn . Mọi người cho ý kiến liệu để Nhông zin chạy xích dài hơn có ảnh hưởng gì k ạ .
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Sên dài tính ra nặng xe hơn chút. Nhưng k đáng kể lắm
     
    chucvirus thích nội dung này.
  3. manhhieu

    manhhieu Bằng A2

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    19
    Cho mình xin sdt hoặc fb có nh chỗ cần hỏi
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Fb lâm huy (dior). Có gì bạn cứ inbox
     
    thanghoa2727chucvirus thích nội dung này.
  5. thanghoa2727

    thanghoa2727 Bằng A1

    Tham gia:
    25/2/17
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    13
    Ké chủ thớt ná
    Anh Huy em hỏi chút:
    Xe em wave s110 do hơi ăn xăng và chờ đèn đỏ garanty đôi khi chết máy, nên em ra thợ canh chỉnh lại tiết kiệm xăng đáng kể, garanty k bị chết máy nữa nhưng em thấy xe rung khá nhiều tê tê ở chân phanh, cần số và tay lái khi vận tốc lên trên 45km/h, mời gương chiếu hậu, em ghìm số thì xe lại êm. Trc đó em có thể lên 80-85 đường trường. giờ thú thật em k dám chạy lên 50 nữa cơ. Em hỏi các thợ bảo do nồi mòn, bố chuông làm lại là hết, có thợ lại bảo thay nhông xích (xe em đi 2v8, nhông chưa mòn) , có thợ bảo ra canh chỉnh lại gió và xăng do thiếu xăng khi tăng tốc nên vậy (Em đi số nhỏ vận tốc thấp sang số kéo rất khỏe, nhưng đến >45km/h rung tê). Chìu em mang ra thợ họ đi thử lại bảo dòng xe nó vậy, trc kia em đi có bị vậy đâu.
    Anh cho em hỏi xe em nguyên nhân là do đâu ạ
     
  6. thanghoa2727

    thanghoa2727 Bằng A1

    Tham gia:
    25/2/17
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    13
    Ké chủ thớt ná
    Anh Huy em hỏi chút:
    Xe em wave s110 do hơi ăn xăng và chờ đèn đỏ garanty đôi khi chết máy, nên em ra thợ canh chỉnh lại tiết kiệm xăng đáng kể, garanty k bị chết máy nữa nhưng em thấy xe rung khá nhiều tê tê ở chân phanh, cần số và tay lái khi vận tốc lên trên 45km/h, mời gương chiếu hậu, em ghìm số thì xe lại êm. Trc đó em có thể lên 80-85 đường trường. giờ thú thật em k dám chạy lên 50 nữa cơ. Em hỏi các thợ bảo do nồi mòn, bố chuông làm lại là hết, có thợ lại bảo thay nhông xích (xe em đi 2v8, nhông chưa mòn) , có thợ bảo ra canh chỉnh lại gió và xăng do thiếu xăng khi tăng tốc nên vậy (Em đi số nhỏ vận tốc thấp sang số kéo rất khỏe, nhưng đến >45km/h rung tê). Chìu em mang ra thợ họ đi thử lại bảo dòng xe nó vậy, trc kia em đi có bị vậy đâu.
    Anh cho em hỏi xe em nguyên nhân là do đâu ạ
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    dòng xe này nhẹ xác+ chân nồi nó cũng k sâu nên hơi bị dễ rung khi nồi tuột nhẹ. Bạn nên làm lại nồi cho bắt tốt hơn
     
    thanghoa2727 thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...