chả là e có con xe wave thay cái gắp sau của future 125 đời 2016 lên kiểng Đã thay NSD nhưng bánh răng zin của wave . Xích tăng loại dài hơn . Mọi người cho ý kiến liệu để Nhông zin chạy xích dài hơn có ảnh hưởng gì k ạ .
Ké chủ thớt ná Anh Huy em hỏi chút: Xe em wave s110 do hơi ăn xăng và chờ đèn đỏ garanty đôi khi chết máy, nên em ra thợ canh chỉnh lại tiết kiệm xăng đáng kể, garanty k bị chết máy nữa nhưng em thấy xe rung khá nhiều tê tê ở chân phanh, cần số và tay lái khi vận tốc lên trên 45km/h, mời gương chiếu hậu, em ghìm số thì xe lại êm. Trc đó em có thể lên 80-85 đường trường. giờ thú thật em k dám chạy lên 50 nữa cơ. Em hỏi các thợ bảo do nồi mòn, bố chuông làm lại là hết, có thợ lại bảo thay nhông xích (xe em đi 2v8, nhông chưa mòn) , có thợ bảo ra canh chỉnh lại gió và xăng do thiếu xăng khi tăng tốc nên vậy (Em đi số nhỏ vận tốc thấp sang số kéo rất khỏe, nhưng đến >45km/h rung tê). Chìu em mang ra thợ họ đi thử lại bảo dòng xe nó vậy, trc kia em đi có bị vậy đâu. Anh cho em hỏi xe em nguyên nhân là do đâu ạ
Ké chủ thớt ná Anh Huy em hỏi chút: Xe em wave s110 do hơi ăn xăng và chờ đèn đỏ garanty đôi khi chết máy, nên em ra thợ canh chỉnh lại tiết kiệm xăng đáng kể, garanty k bị chết máy nữa nhưng em thấy xe rung khá nhiều tê tê ở chân phanh, cần số và tay lái khi vận tốc lên trên 45km/h, mời gương chiếu hậu, em ghìm số thì xe lại êm. Trc đó em có thể lên 80-85 đường trường. giờ thú thật em k dám chạy lên 50 nữa cơ. Em hỏi các thợ bảo do nồi mòn, bố chuông làm lại là hết, có thợ lại bảo thay nhông xích (xe em đi 2v8, nhông chưa mòn) , có thợ bảo ra canh chỉnh lại gió và xăng do thiếu xăng khi tăng tốc nên vậy (Em đi số nhỏ vận tốc thấp sang số kéo rất khỏe, nhưng đến >45km/h rung tê). Chìu em mang ra thợ họ đi thử lại bảo dòng xe nó vậy, trc kia em đi có bị vậy đâu. Anh cho em hỏi xe em nguyên nhân là do đâu ạ
dòng xe này nhẹ xác+ chân nồi nó cũng k sâu nên hơi bị dễ rung khi nồi tuột nhẹ. Bạn nên làm lại nồi cho bắt tốt hơn