Cách vặn ốc bạn vặn tay cho sát ren ốc rồi lấy vòng siết thêm tí lực thôi. Mình có con future x(2010) hồi đó cũng tự thay nhớt do vặn chặt quá lúc mình đi đường dài kéo cả 100km/h kết quả nghe cái bặt về kiểm tra bể ren lốc. Lúc đó lo lắm rồi mình đi taro lại nhưng 1 tg vẫn bị rỉ biện pháp cuối cùng là quấn cái ron với tuýp keo ngoài tiệm phụ tùng á bạn 5k à xài tới giờ xe mình chạy 7 năm rồi vẫn bốc lắm nên sống với lũ! Bài học kn của mình nếu bạn ko biết mình chụp gửi cho
Cám ơn các bác rất rất nhiều ! Hổm rài nó cũng chỉ còn hơi hơi tí nên thôi nên em cũng mặc xác nó, sợ vặn ra vặn vô nhiều thì chẳng may "không què cũng thành què" thì toi. À, các bác có xe chạy congto mét bằng day cáp không (congto chạy bằng cơ, không phải điện tử ấy). Các bác cho em hỏi tí là xe em đi mà âm mo, rồ ga lên cao là y như rằng cái số trắng hàng đơn vị chỗ odo nó bị nhảy lên trên rất nhanh, mặc dù xe đang chạy với tốc độ ko đổi. Các bác có biết nó bị bệnh gì ko vậy ạ ! Vậy có phải do bánh rằng đùm hay đồng hồ bị lỗi ko ạ ! Cám ơn các bác rất nhiều
Em vặn kiểu như em tả ở trên được ko bác...dùng tay vặn chặt hết mức có thể rồi mới vặn bằng tròng, dùng bốn ngón tay vê cái tròng, em vừa thấy hơi cứng là em vê nhẹ nhích thêm phát nữa là ngưng luôn, em nghĩ dùng ngón tay vê là lực vừa ko quá mạnh cũng không quá yếu. Bác cho em ý kiến về cách trên và kinh nghiệm ạ. À, mà bác kéo lên 100 có khi nào xui gặp đá bắn nên bể ko (hỏi ngu tí là em nghĩ cái đó nứt vỡ là do nhiệt độ chứ tốc độ hình như vô can) Bác kéo lên 100 thì gió cũng mạnh đủ làm mát mà...hihi...tò mò nên bác cho em xin cái ảnh nhé
À cái ảnh mình muốn chụp là cái tuýp keo với cái loại ron chất liệu là gì mình ko rõ nhưng nó là dạng sợi mình cắt ra quấn quanh con ốc rồi bôi keo lên. Còn về viêc vặn ốc nhớt là mình thấy ở xe máy hay ô tô đều vặn hết ren bằng tay rồi dùng khóa vặn tí nữa thôi. Nếu bác kỹ e chỉ nhé lực siết ốc nhớt có trong cuốn hướng dẫn thì phải rồi bác mua cái cần tuýp cân lực về là khỏi lo. Còn kinh nghiệm thì siết ốc theo cảm nhận mỗi người thôi bác. Xe mình bị bể ren lốc mình bể ren lốc là do mình siết ốc xả nhớt chặt quá á bác rồi lúc máy hoạt động hết công suất con ốc thì nở mà lốc máy thì co đâm ra bể ren. Tại vì lúc mình chạy nghe nó xào ghê lắm lúc bể ren á. Về tới phòng mình thấy rỉ nhớt ngay con ốc mình xả ra thì thấy ren nó rớt ra. Mà nếu con ốc của bác còn vặn ổn bác nên giữ lại nhé vì ốc xả nhớt zin nó có từ tính(nam châm) đó bác nó hút ba dớ lại gần con ốc cái đó cũng quan trọng. Bác cứ nghe e quân keo với ron đừng lo quá. E có thằng bạn chạy con future neo nó bị tét 1 đường lốc máy xài keo a&b chạy bth đó bác
Vấn đề nhông sên dĩa của em nó thì sao mọi người nhỉ...Em tìm sên D.I.D 7 ly gin theo thông số xe không thấy. Lên 9ly thì đĩa mặt trời 36 không có 37... Không biết lên sên 9 ly có hại gì không. Và dĩa gin là 37 mà giờ xài dĩa 36 có hại máy không các bác nhỉ ! ^^
Hạ 1 răng dĩa k ảnh hưởng gì. Nsd 9 li đi lâu dãn hơn bộ 7li theo xe. Xe mới mua về ng ta đi 3-5 tháng là ra mua bộ 9li bỏ vào chứ có ai xài bộ 7li theo xe nữa đâu
Hi vậy mà em cứ sợ lên sên 9 ly sẽ làm nặng máy, hại máy...đã vậy còn bị bớt một răng nữa nên em lo qua giờ...^^ Các bác thông cảm em hơi bị...kỹ tính và sợ mất tiền oan thui ^^