Em có 1 con Ex đời năm 2010, chẳng là cái ổ khóa củ chuối quá, muốn thay ổ mới nhưng thấy bất tiện và tốn tiền, có khi ổ mới bọn ác nó cũng phá lun..Nghe mấy đứa bạn nói nên làm cái công tắc phụ ngăt điện cho xe, nhưng nếu làm thế liệu nó có ảnh hưởng gì tới hệ thống điện hay ắc quy của em ko...Mà làm cái này bao nhiu tiền, làm ở đâu..trời mưa có bị chập điện ko.. Em gà nên nhờ các pro giúp. Đa tạ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Cảm ơn anh em đã tư vấn, hum nay mình đã tới nhờ anh A Lý làm full bộ công tắc với ổ khóa kèn luôn..làm 3 chìa, cũng gọt 1 nửa nhưng cứng khừ luôn nhé. Phong cách nào rất chuyên nghiệp 20 ph là xong, giá 260k.. đủ để bảo vệ con vợ yêu của mình..A Lý cũng bảo đảm là ko ảnh hưởng gì đến điện và ắc quy. nên khả năng chập điện cháy nổ là ko có.. sở dĩ nói vậy vì A lý đã làm gần 20 năm ở đó rồi !!!!!Mình cũng đã săn con Masterlock 8305 về luôn, cái này để khóa đĩa , lên tới showroom mua mới có.~600k, thấy mắc vậy chứ nhưng giảm 30% rồi đấy.., lỡ chơi rồi chơi luôn mà ....có cái ổ khóa cả gần 2tr ở đó nữa..Nói chung là cũng thấy An toàn 99 % rồi.. Ai còn do dự thì Liên hệ anh Lý nhé ĐT 0902963902, ngang KCN Tân Bình qua
ko bít bro ở đâu chứ mình ở hcm wa chổ a Lý thấy khá ổn, công tắc chế trong cốp xe kín đáo, ổ khóa thì đc độ lại cũng yên tâm về vấn đề thấm thì mình rửa xe liên tục , thấy vẫn bt, chưa có hiện tượng chập chờn j xảy ra hết tuy nhiên, do cắt chìa 1 khúc, nên mình mở yên 1 thời gian cái ổ khóa yên nó hơi lỏng . mình đi làm công tắc mở yên xe lun. làm công tắc mở yên và công tắc phụ thì 2 cái này bù trừ nhau huề vốn lun =.=
_công tắc cảm ứng (bấm con ốc trên xe)-mở khóa phải đụng con ốc, qua 4s ko đụng kèn kêu wai ko tắt trừ khi tắt máy. xài dc 5 năm rồi, ko thấy gì cả dù đi mưa gió-100k (giá hiện tại) . làm ổ chống đoản cũng được.
bờm có làm cho 1 bạn đi Nouvo LX: công tắc đèn ở nấc demi thì đề máy bình thường, ở 2 nấc còn lại thì không đề đc, lỡ nhấn đề rồi thì gạt về nấc demi cũng 0 đề đc nữa, phải tắt khóa - mở khóa làm lại từ đầu.... bạn có thể lấy ý tưởng này yêu cầu thợ làm cho, có thể thay bằng gạt xi nhan, nhấn kèn hay để ở số 1, số 2 gì đó để đề máy.... bạn chịu khó coi mấy cái clip trộm xe, nhìn thói quen của tụi nó thì có thể... gài bẫy nó đc liền. VD như lúc dùng đoản bẻ khóa thì nó thường dùng 2 tay. Nếu vậy mình chế lại phải bóp thắng, mở khóa, đề máy. Nếu mở khóa không bóp thắng => khóa xe Nếu chưa nhấn đề mà nhả thắng ra => khóa xe xe vào chế độ khóa rồi thì phải tắt khóa vài giây rồi mở lại thì mới mở khóa chẳng hạn... nói chung ý tưởng thì không thiếu, chỉ thiếu.... xxx mà thôi còn không thì mua cái cục cảm ứng như bạn ở trên nói đó, chạm tay vào con ốc nào đó thì mới nổ máy đc, cái này thì có 1 số user phản ánh là trời mưa có hiện tượng mass, hoặc thợ làm không tốt sẽ xảy ra tình trạng chết máy bất thường, thậm chí không nổ máy đc...
Em ở HCM quận Tân bình gần sân bay Tân sơn nhất.. vậy đi đâu làm.. mà có ảnh hưởng đến điện hay ắc quy ko mấy bác. nếu tầm 100k em sẵn sàng
Em ở sân bay TSN à,nếu vậy thì tiện mua vé máy bay mang xe Hà Nội A làm giúp cho ko tốn tiền.Chất lượng yên tâm ko phải nghĩ.Trộm bó cả 2 tay chịu trói luôn.
Mình nhớ A Lý bên Khu Công Nghiệp Tân Bình (Trường Chinh) làm hình như 250k.gồm làm chìa đoản(cắt chìa cho nhỏ lại)và làm công tắc bí mật.mình đi gần 1 năm rồi,ổn ko bị j cả. Mình ko thích gắn Remote và cảm ứng vì đôi khi trời mưa,nó mát thì nó kêu,hú um trời.tắt mãi ko đc,quê chết luôn. Nếu chống trộm mà bác muốn rẻ khoảng 100k thì chỉ có ...mẹo...đổi nút đề xe thành nút...nổ ,cho thằng ăn trộm bẻ khóa xong,đề xe là ...chết cha nó luôn. ^_^ Nói chứ đổi nút đề thành nút kèn là OK.rẻ mà đạt yêu cầu,hihi
rẻ tiền mà dễ làm, ai cũng có thể làm đc nè: mua 4-5 cái công tắc gạt (loại có cần gạt) khoan 4-5 lỗ trên dàn áo gần chìa khóa, lắp công tắc vào. 1 trong những công tắc đó nối với 1 cái còi hú, loại còi điện tử nhỏ gọn... khi mở khóa mà không tắt công tắc này thì nó kêu um sùm. chỉ cần như vậy thôi là đủ rồi, đố thằng nào dùm vam phá khóa xong, nghe xe hú um sùm mà dám đứng đó đề thử. chưa kể nhìn vào 1 hàng công tắc ngay ổ khóa cũng đủ làm nản lòng chiến sĩ của nó rồi!
1: Làm công tắc phụ đơn giản hiệu quả cao. 2: Đổi 2 nút còi với đề cho nhau 3: Như bác Bờm nói kìa (Hơi nhức óc) được cái an tâm nhất. Em chạy Nouvo Lx làm công tắc trong cốp xe. Có 3 chế độ gạt, 1 chế độ gạt mà bấm đề còi hú, phải gát chính xác đề mới nổ. =))
Xong rồi, cảm ơn anh em biker... Nhưng vẫn còn thắc mắc cái bài báo này http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/433951/De-mua-chia-khoa-van-nang.html Đọc xong chắc nghỉ chơi chìa khóa