Về phần máy 67

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Lê Vĩnh Hòa, 9/10/19.

  1. Lê Vĩnh Hòa

    Lê Vĩnh Hòa Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/19
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    8
    E tính đi bộ nồi PAG cho con 67 thay thế cho bộ nồi theo xe (mua xe nó có) cũng không quan tâm lắm về việc zin hay không mà cần độ bền và bộ nồi củ thì nghe nó hơi kêu cọc cọc hơi lớn (biết là xe côn tay nào cũng có kêu)
    Về bộ ốc gắn lốc máy là đầu tròn dùng vít 3 ke để mở và e tính thay bộ ốc khác kiểu như mấy dòng xe bây giờ vậy.Không biết là dùng được loại nào để thay thế không ae, mong ae nào đã làm qua hay biết thì tư vấn giúp e với ạ
    1 cái khác làm e khá lo lắng là về bình xăng lớn 67 của e là zin và e muốn giữ lại nó,nhưng khi soi đèn thì thấy bên trong nó rỉ sét khá nhìu và không biết có cách nào để sơn hay tráng lớp gì đó để không hoặc bớt tình trạng đó được không ae.Và cái nắp bình xăng thì tính đi nắp bật như các dòng xe pkl thì chỉ cần mua cái nắp rồi ra thợ gò ngta làm giùm mình đúng không
     
  2. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    98
    1.bộ côn nồi pag cũng tạm gọi là chuẩn. Bạn chỉ cần canh nồi " rát 1 xíu" cho trả hết côn nếu bạn chạy quen xe( vì cách canh này dễ tắt máy với người mới biết chạy nhưng về lâu dài sẽ không bị dọng nồi)
    2. Bộ ốc nếu bạn muốn chơi kiểu xe zin thì nên giữ lại để zin nguyên bản. Còn không mua bộ ốc dream tq (ốc nắp tròn ngắn) là gắn vừa.
    3. Bình xăng không tráng được,hư đến đâu xử lý lại đến đó. Nắp xăng bạn cứ mua mang đến bên làm đồng làm bình thường.
    Ý kiến riêng của mình xe cổ cái nào còn tốt nên giữ cho giá trị. Cái nào hư thì nên thay.
     
    Lê Vĩnh Hòa thích nội dung này.
  3. Lê Vĩnh Hòa

    Lê Vĩnh Hòa Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/19
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    8
    1 là ý bạn nói là canh nồi cho côn cực gắt như xe bây giờ hay thế nào.Xe mình bây giờ vào số 1 âm côn dừng đèn đỏ thì xe còn bường tới khá mạnh không thể kiềm lại bằng chân.Ra thợ kêu họ làm cho bộ nồi ít dọng nhất hay sao bạn
    2 là vì tại xe này mua lại nên bộ ốc của nó đã bị tuông đầu đầu khá nặng,khó để tháo ra nên lo là bị kẹt luôn không mở được nên mới thay.Còn ốc ốc của Dream Trung Quốc là loại dùng cờ lê mở hả bạn
    3 vì cái nắp bình xăng nó bị lỏng rồi nên tính gò lại nhưng vẫn thấy nó thiếu an toàn vì không có gì bảo vệ và sợ bị ai phá tháo nắp bỏ ra cái ngáo luôn.Nên mua cái nắp có khoá cố định như pkl hay nắp nó khoá và gỡ ra được,mà không biết loại có khoá mở ra được thì thùng xăng 67 thì loại nào dùng được bạn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...