vỏ không ruột giúp mình với

Thảo luận trong 'Dàn ngoài (khung sườn, dàn nhựa, bộ phận khác...)' bắt đầu bởi ilovey, 21/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ilovey

    ilovey Bằng A1

    Tham gia:
    25/7/08
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    65
    dạo này đi đường hay bị anh đinh hỏi thăm nhiều quá mà còn dang đi nhanh nữa mới sợ nên bữa nay mình gom ít m thay cho con em đôi dép khác an toàn hơn.Anh em nào đã và đang sài vỏ không ruột tư vấn,chia sẻ kinh nghiệm dùm mình nha mình đi con future 1:

    1.sài loại nào được được không cần tốt quá mà cũng không dở wa vừa thôi tại ktế eo hẹp
    nơi bán ghi rõ địa chỉ cửa hàng thì càng tốt đỡ mất công phải kiếm,rồi giá cả nà,thông số nốp trước sau.......

    2.mua về xong cứ thế là gắn vào hay sao,hay còn bơm keo vào nữa vậy,vẫn bơm hơi bình thường phải ko ah,rồi khi bị đinh hay cái gì đó dâm vô thì cứ để chạy ah...nói chung là cách sử dụng,bảo quản...tại vì chưa sài qua nên thông cảm nha

    3.rồi cái cuối cái này quan trong nè:địa điểm vá, (nó vá như thế nào vậy??),giá cả ra sao..

    hết

    mong mọi người trả lời dùm mình nha..........thanks......
    :)

    tặng mấy bác đă tư vấn giúp mình 1 clip vui:[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=HnGX5jL-lhg[/YOUTUBE]
     
    #1 ilovey, 21/10/09
    Sửa lần cuối: 23/10/09
  2. lacthien81

    lacthien81 Bằng A4

    Tham gia:
    4/5/08
    Bài viết:
    890
    Được thích:
    155
    Vỏ ko ruột tiện lợi hơn vỏ có ruột, khi bị dính đinh nó chỉ xẹp từ từ, ko có xẹp liền, nên đủ thời gian để tìm chổ vá, vá vỏ ko ruột có 2 kiểu, 1 là vá đâm (dùm 1 cây kim lớn xỏ 1 đọan dây keo rồi đâm vào chổ bị xì), 2 là vá bên trong (phải tháo vỏ xe ra, cái này thì chỉ có những chổ vá xe hơi mới có). Về chất lượng thì nên tìm những thương hiệu nổi tiếng như IRC, Dunlop...., giá cả thì tùy từng lọai (tiền nào của đó mà), bạn có thể tham khảo các shop trên biker.
     
  3. Su_Revo

    Su_Revo Bằng A1

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    11
    Như bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=130676 đã nói, cái lợi của vỏ không ruột là không xẹp liền. Cách vá thứ nhất có thể tự làm (nếu mang theo bộ phụ tùng: mua ở cửa hàng sửa xe khoảng dưới 100k) và chạy đến chỗ nào có máy bơm lên là xong.

    Nếu xe bạn là bánh căm thì phải xử lý một tí. Cái này phải mang ra thợ nào lành nghề làm mới ngon lành được. Còn nếu là bánh mâm thì... vô tư đi bạn!

    Về vấn đề của hãng nào thì: Nhà mình có chạy của Dunlop (thái) và của Đài Loan (hiệu Cheng-Shen gì gì đó, không nhớ rõ lắm) thì thấy hay bị ăn đinh lắm.
    Mình có sử dụng vỏ có ruột của Yokohama, bị cán mấy miếng hình thoi và cả chục cây đinh nhưng không bị đâm vào ruột. Bạn lên đại lý Yokohama trên đường Nguyễn Đình Chiểu hỏi thử xem sao.

    Về thông số banh xe thì (đối với dòng xe số từ 100cc đến 125cc):
    - Bánh trước: 70/80-17
    - Bánh sau: 80/90-17
    Ngoài ra cũng có người thích chạy bánh to hơn hoặc nhỏ hơn thì thông số sẽ khác một chút.
     
  4. ilovey

    ilovey Bằng A1

    Tham gia:
    25/7/08
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    65
    bạn nào biết thì giúp với ,tư vấn thêm nào..............ít wa................buồn thật
     
  5. thanhphong9699

    thanhphong9699 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    39

    vỏ nào cũng ăn đinh hết bạn ah, do mình xui nên cán đinh hoài.
    nếu vỏ tốt thì theo mình là dunlop, có ý kiến cho rằng dunlop mau mòn, mau mòn vì nó chứng tỏ có độ bám tốt (phải ko ta). bạn đi xe thì wan trọng là tính mạng của mình chứ đừng wan trọng chuyện khác
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...