Anh dior cho hỏi xe đi trái 54 dên nhỏ (100) móc lóc rồi ,giờ về dên 110 zin + lòng 110 zin được không ?
Cảm ơn anh đã giải đáp! Em còn 1 câu hỏi về bài 54 mong anh giải đáp, em đang có cây zên fu 110 giờ có con wave rs 2008 muốn lên trái 54 mà ko muốn đổi lòng lên 108cc dùng lại nòng 97cc đóng sơmi thì phải ép lại tay dên nào phù hợp để tránh đụng súp bắp ạ ? em có nghe nói có bài là vẫn đi dên fu 110 ko cần ép tay dên khác chỉ cần đôn miếng nhôm lòng 97cc lên là được ?
Thay tay dream là đi đc, canh tốt hay k thì tùy vào ng canh, Đc thì nhẹ hơn tay dài, K đc thì chạy đuối máy Còn làm miếng thớt lòng thấy chán hơn, phải đóng cái sơmi dài ra thêm cả khúc, nhiều khi gặp xui miếng thớt k chuẩn lòng k thăng
Nói ông thợ bỏ chữ thợ đi là đc. Coi chừng ổng lại canh k đc thì lại mắc công lại nói đỉnh cao của xe độ là về zin nữa à
Cho em hỏi thêm là bài 54 dên lớn 110 tay rút lòng 100 thì sên cam dùng 90 mắc hay vẫn dùng 88 mắc và có cần thay 4 cây đũa không ?
Nếu rút tay đi lòng anpha thì đi sên cam 88, K cần thay đũa đầu, ráp thì đơn giản k có gì phức tạp lắm, quan trọng canh chỉnh cho hợp lý xe mới nhẹ đc, cơ bản rút tay xe dễ đầy hơi hơn, nhưng nếu k biết canh hoặc canh k chuẩn nó dễ đuối ga cuối
Mình cũng đang đi dên lớn rút tay. Trái wave 52.5. Nhưng vẫn đi cam zin. Chảo zin. Nsd 14-33. Thấy máy không nhẹ hơn mấy. Có phần đuối ga cuối như bạn nói. Đề cũng yếu hơn. Xin hỏi bạn có cách nào để máy lanh hơn chút không?