Ủa bác ơi dàn hơi căng or loãng thì có khác gì nhau k ạ,hay chỉ đơn thuần là vừa vs cây pô,nhưng chạy vẫn ngon hay sao ạ...em xin cám ơn
Dàn hơi căng nó nhạy ga đầu hơn, xe bốc và nhẹ hơn. Nhưng mám hơi căng dễ gây róc máy. Hơi loãng tí thì dàn hơi nhẹ dịu như xe zin đỡ hơn
Nói bậy nữa. Hơi căng hay loãng tùy thuộc vào canh dàn hơi máy ra sao. Tùy chọn xe dợt canh hơi căng hơn zin tí, xe đi đường dài nhiều canh hơi loãng chút để k bị róc. Còn cây pô 100cc thì móc chứ làm dàn hơi 120cc bỏ vô sao đủ hơi
Bác cho em hỏi xíu là việc dàn hơi căng hay k loãng nó có ảnh hưởng tới top speed của xe k ạ,và nếu dàn hơi căng mình mở cổ giữ zin pô thì có cải thiện dc phần nào k bác...em quan tâm về phần hậu hơn ạ...Em cám ơn bác
Dàn hơi xe căng nó vọt hơn, nhưng đừng nên căng quá dễ gây róc, nhất là khi nóng máy lên càng nóng càng gây róc làm giảm hiệu suất máy. Còn dàn hơi loãng vưà phải thì đc, loãng quá ga cuối nó k đủ lực đẩy sao rút đc Còn cây pô nó là bộ phận thoát khí thải. Dung tích xe lớn thì đi kèm theo nó là phải thoát hơi tốt. Bạn muốn dung tích xe lớn mà pô k đủ thoát để nó dội hơi ngược vào à. Mở cổ nó cũng chỉ giúp đỡ róc 1 tí ở những xe zin lên nhẹ thôi. Xe lên dên với trái 52 mà đi pô zin nó thốn cây pô ga cuối sao mà đi
Dạ em đã hiểu,cám ơn bác nhiều ạ...tại em tiếc cây pô 206 ấy mà )),vs lại em thích tiếng zin hơn,nếu như bác nói,sắp tới em kêu ông a canh lại dàn hơi vừa phải không căng mà cũng không quá loãng đi dc cây pô zin mở cổ không móc chắc vẫn ok phải k ạ ))
Bạn cho ăn nhiều thì phải cho con ng ta ị nhiều chứ. Giờ bạn muốn lên dung tích xe to mà k muốn thoát hơi của dàn hơi đó mình cũng bó tay. Bạn k tin cứ thử mở cổ đi vài hôm xong rồi kiếm mượn 1 cây móc bỏ vô chạy thử xem khác k là biết à. Nếu sợ tiếc phải móc sao lúc đầu k chọn cây pô khác. Thợ làm cho bạn k tư vấn bạn nên xài pô nào cho hợp với dàn hơi à
Dạ em cám ơn bác đã chia sẻ )) kinh nghiệm của bác quá thực tế...em chỉ biết là sắp tới mang xe qua ông a õng nói chỉnh lại dàn hơi cho đi vừa với cây pô 206 zin hoy )) điều này làm em hoang mang vãi...nếu như những gì bác chia sẻ chắc õng chỉnh dàn hơi cực loãng cho chạy,em đoán thế...
Tiếc cái nào đúng thì tiếc. Còn cái k đáng lỡ nó thoát k hết hơi nó dọng ngược lại mau lột dên thì tiếc làm gì
Cái vấn đề này em khá quan tâm,vì thật ra em chả biết cái vẹo gì về xe đâu,chỉ biết leo lên chạy hà )),mà nếu mở cổ + móc thì lỡ thoáng quá chạy ga cuối mất hậu sao bác O.O...vì ngày xưa em đi trái 53zz đi pô funeo zin mở cổ chạy đi xa đúng là rất ngon,nhưng ga cuối vặn cứng ga cảm giác xe k đi lắm,sau này em về cổ zin thì chạy nó k thoáng bằng nhưng dc cái hậu đi đã vl,nhưng như bác dior nói,ga cuối tuy đi đã nhưng cảm giác máy khá thốn...cái này là cảm nhận của riêng em và lo sợ giờ mở cổ vs móc nó chạy k rút dc hậu hoy ạ,chứ máy xe em k biết gì đâu T.T