Kiểu động cơ của BMW, khá cồng kềnh, có lẽ ko thành công trên thị trường nên Honda ngừng phát triển mẫu xe này, tuy vậy lại trở thành hàng độc cho nhiều mem thích sưu tầm, nếu thiên về phương tiện thì e rằng ko tốt.
Nếu để oirginal thì con GL hay CX phải nói là cực xấu. Nhưng mình lại thích mấy con như vậy. Vừa xấu vừa rẻ thì chọc phá mới bạo tay ). Hiện tại mình đang dọn lên từ từ con này nhưng đang gặp vài khó khăn. 1. Làm sao để chở bà xã? 2. Làm sao để chạy khi trời mưa? Bác nào có cao kiến xin góp ý dùm.
Quá đẹp , đi xe này có nhiều cái lợi : 1. Độc 2. Lạ 3. Thể hiện phong cách riêng 4. Không ( hoặc rất ít ) đụng hàng ...... 101 . Vợ không ghen vì không chở gái gú được . Nhưng cũng có mặt hại : 1. Tốn tiền , đôi khi tốn mà không vừa ý , lại phải bỏ làm lại 2. Mệt 3. Bị mọi người bảo khùng ( xe gì sửa hoài ) 4. Bỏ công sức đầu tư ra xong thấy có thằng copy y chang là tức nói máu ...... 101 . Không chở gái gú được ) @ cachualao : 1. Dể ẹc , làm như em : mua cho bà xã 1 chiếc 2. Mua áo mưa bộ loại tốt là xong ngay ^^
Một Vấn đề mà ai cũng sợ khi chơi những dòn xe cổ hay 2 thì chứ không chỉ riêng gì dòng Wing GL 400 :| Xe chuẩn quá Bác .......................... vote mạnh, hy vọng sẽ có nhiều bác vào bình luận để phát triển nhiều style mới hơn > Bác trả lời giống với ý em ghế )
Mình chân thành góp ý nhe: - Như bạn nói là dùng Wing voi làm phương tiện đi làm thì theo mình là ko, bạn thử hỏi những ae đang chơi PKL xem có được bi nhiêu người đem đi cày cuốc tối ngày. Có mấy lý do 1/ AE xem xe như vợ vậy nên không nở đâu. 2/ Không kinh tế. 3/ Không linh hoạt , xoay trở khó khăn (xe nặng vô hẻm nhỏ là thua) .......... ..........
Coi hình thì đẹp nhưng với tầm vóc chung của người Việt thì ko thể lái được, trừ khi cao trên 1.8m. Cặp lốp trước rất lớn trong khi tay lái kiểu racer quá nhỏ, chạy đường dài còn đỡ, chạy trong thành phố thì việc bẻ lái vô cùng khó khăn.
Xe mới tự dọn xong..khoe các bác Đây là nguyên bản lúc mua về từ bác Duyanh Sau 2 tháng lay hoay sau giờ làm việc, các công việc đã làm: - Hạ máy, thay dên, cốt cam, cuộn lửa.... - Bắn cát lock máy, cắt sườn, cắt phuộc... - Đi lại dàn điện, dời accqui xuống gầm máy.. - Thay đèn, cùm, ghi dông... - Sơn Giờ em nó cũng ra dáng lắm