Quan trọng do bạn sử dụng nhiều hay ít, bạn vật cái xe ra sao nữa chứ. Đồ trên xe nhôm sắt, bố ma sát với nhau mỗi ngày chứ có phải kim cương đâu mà đòi k mòn đc
Chào bạn: Mình có câu hỏi mong bạn hồi đáp để mình hiểu hơn. Câu hỏi như sau: Hiện tại mình hay đi tour ( du lịch bụi) và chiến mã đi cùng là Ex 135 ( ko côn), mình ko ham bảo dưỡng máy trong hãng lắm. Vậy ở SG những địa điểm nào bảo dưỡng xe máy được tín nhiệm cao do cộng đồng biết đến vậy? Mong bạn hồi đáp
Do mình tự làm xe mình với nhiều ae nên cũng ít khi ra ngoài bảo dưỡng, tùy bạn ở đâu nữa, nhiều chỗ làm cũng khá ổn, ng ta làm cũng chỉ vui lòng khách đến vừa lòng khách đi là chủ yếu
Bảo dưỡng cũng chẳng gì khó cả, ở nhà vẫn làm được, xe mình đi từ đó giờ bị cái gì thì mình biết rõ. Cứ tới kỳ thì bác mua nhớt về nhà tự thay nếu đi xa nhiều thì xài nhớt tốt và chọn chỉ số nhớt phù hợp, lọc nhớt cũng vậy tới kỳ thì thay nhớt sẵn thay luôn lọc nhớt, mình nhớ ko lầm là 3 lần thay nhớt 1 lần thay lọc nhớt. Bugi với lọc gío thì cứ sau 10000~15000km thay là được rồi. Nước làm mát nữa tới kỳ thì mua về thay, cách thay với tháo dàn áo thì trên mạng hoặc trên những club Ex có chỉ. Kiểm tra xăm lốp thường xuyên xem có mòn chưa, nếu mòn thì thay lọai tốt để bám đường tốt an toàn khi đi đường dài. Nhông xích khi nào dùng thì tăng lên, đi xa thì chịu khó vệ sinh nhông xích sạch sẽ + chăm nhớt thì nhông xích sẽ êm và bền hơn, nếu mòn thì thay mới. Còn phần máy móc nữa nói chung của bền tại người thôi.
Làm lại côn,xúc rửa chê hoà khí,thay lọc gió đam bảo bốc,máy wave a hơi bền lắm,nếu chỉ ì thôi chưa có ướt đít bô thì ko phai làm hơi đâu. Tớ Hưng yên đây
Làm lại côn, xe trên Hà Nội đa ssố là côn vì có đi nhanh dc đâu,trả số liên tục. Làm phát là khoẻ mất tầm 500k,nếu ở quê thì ko đến