Xe em bị như vậy từ khoảng 1k km rùi , giờ đã đi được 2k km ko biết có hại gì không nữa , cảm giác nó giật mạnh hơn trước hixhix
Mở lốc bên côn đặt lại cái thìa chỉnh côn,cái đó ra thợ bảo họ làm cho,n nếu xe mới thì chỉnh lại thôi đi 1 thời gian xem sao,khả năng chỉnh lại là dc
Tình hình là em mới đi ra hiệu về , ông thợ kiểm tra và bảo côn ngon ko vấn đề gì . Vì lúc đó đông người nên em để xe lại hẹn chiều quay lại lấy , lúc lấy xe thì chỉ có mấy anh thợ học việc , thợ chính đi đâu không biết , và được biết xe em người ta thay vòng bi , em lấy xe đi về cảm giác giật nhẹ hơn trước , nhưng vs mức độ đó người ngồi sau không bám thì vẫn giật mình ! Cho em hỏi liệu có phải xe mới nên côn dính ko cắt k ạ ??
Tiện cho em hỏi bình xăng của em khoảng 3,3l , mà em đi tầm 150km là hết xăng thì có phải hao xăng quá không ?? có cần chỉnh xăng gió lại không ??
Xe cub 50 chỉ tầm 1,6l/100km có thể xê dịch do cách đi và cách căn chỉnh,bạn tháo bugi xem có màu gì,màu đen bám muội là bị thừa xăng,màu trắng là thiếu,màu gạch non hay phấn hồng là đủ tiêu chuẩn. Xe bạn tính ra là ăn xăng khá nhiều,khả năng 1 phần do côn chỉnh sai cộng với xe chỉnh an nhiều xăng. Xe dễ nổ nhưng ở ga cao có hiện tượng giật,máy nổ ko tròn tiếng. Tháo lốc phải ra thợ,n làm kiểu này thợ họ ngại vì ít công,tốt nhất là qua thợ quen bảo họ chỉnh lại côn cho
Xe bạn là xe tq. Mình nói thật bạn đừng buồn chứ đồ đạc nó vứt lung tung vào. Miễn sao nổ máy đc là bán đc xe Vấn đề xăng cộ thì cũng chưa dám chắc xe bạn đúng 50cc đâu