Xin hướng dẫn câu dây koso ex cho wave anpha đời cũ

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi thuydung722000, 19/3/12.

  1. thuydung722000

    thuydung722000 Bằng A2

    Tham gia:
    4/10/10
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    191
    Tình hình là mình có cái koso ex mún gắn cho wave cỏ mà ko bik đi dây thế nào ace nào bik hoac đã làm thi cho mình xin hướng dẫn
    Thanks!
    Mình ở vùng quê hẻo lánh, mấy ace đừng xúi ra tiệm nha. Thân!
     
  2. thuydung722000

    thuydung722000 Bằng A2

    Tham gia:
    4/10/10
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    191
    sao ko ai giup het vay ne ace nao bik chi minh voi
     
  3. tdmavth175

    tdmavth175 Bằng A2

    Tham gia:
    23/7/07
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    290
    hướng dẫn bạn nên down manual của koso rx1n hay rx2n gì đó rồi nhìn theo màu dây mà làm. đơn giản thôi mà
     
  4. Chọtchọtxỉu

    Chọtchọtxỉu Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/11
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    432
    Mình ko nhớ màu mấy dây phụ ( ko quan trọng nên ko nhớ:D) nên nhớ mình chỉ cho bạn các dây 9.

    Đồng hồ có 2 cụm jack 9, 1 cụm báo số ( cụm này sẽ ko có dây màu đen và nâu) và cụm chức năng.

    Đầu tiên câu 3 dây trong cụm chức năng:
    _ đỏ xe và đỏ đồng hồ: dây này là dây nuôi đồng hồ tương tự như pin cmos ,
    _ đen xe và nâu đồng hồ( nâu có 2 dây: đậm và lợt, chọn dây lợt).
    _ xanh lá xe với đen đồng hồ. Test: mở khóa xe.
    _ Xanh lá lợt là dây báo xăng nối dây này với dây vàng sọc trắng của xe ( bạn phải thay phao xăng Fu neo 2 dây mới 9 xác)
    _ Xanh lá đậm và nâu đậm là 2 dây báo xi nhan: nối với dây lam và cam của xe: tự mò nha
    Cụm báo số thì bạn mò từ từ với cụm báo số xe đi vì mình ko nhớ màu cụm này: khá dễ
    Cụm dây rời gồm có: báo cos fa, báo tua, khí nén, nhiệt độ máy, báo Fi, và setup đồng hồ
    Dây đơn:
    _ Dây vàng báo cos/fa: nối với dây trăng hoặc xanh dương của đèn: có tác dụng đổi màu koso
    _ Dây Fi xanh lá mạ: bỏ
    _ Dây tua màu nâu ( ko nhớ lắm ): nối với dây kích chỗ ic: xanh dương sọc trắng
    ...
    Còn gì thắc mắc thì hỏi sau nha bạn!!!
     
  5. thuydung722000

    thuydung722000 Bằng A2

    Tham gia:
    4/10/10
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    191
    một đống bùi nhùi. bạn nói đúng hon một nữa về màu dây rồi. để up cái hình len roi chỉ mình tip cho dễ
    thanks!
     
  6. thuydung722000

    thuydung722000 Bằng A2

    Tham gia:
    4/10/10
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    191
    Hôm nay cặm cụi làm từ 5h den 8h tối thế là cũng xong. ban nói tới test khóa xe là dúng rồi, hai dòng tip theo bi ngược:D. ah cho mình hỏi sao xin nhan chớp chậm hơn lúc trước một tí. mình câu dây tua máy vào lửa mobin thi nó vẫn hoạt động. mà max ga thì 11k rpm vậy có đúng ko hay nhất thiết phải gắn vào IC.
    thanks!
     
  7. thuydung722000

    thuydung722000 Bằng A2

    Tham gia:
    4/10/10
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    191
    Minh gắn báo Xăng mà nó báo bị ngược( xăng đầy báo hết mà hết thì báo dầy). Như Chọc chọt chít nói thì thay phao 2 dây của fu neo. mà sao ban mình gắn si thi báo chuẩn trong khi si cung 3 dây
    help me típ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  8. beyeu1210

    beyeu1210 Bằng A4

    Tham gia:
    13/5/09
    Bài viết:
    928
    Được thích:
    428
    theo mình nghĩ là ngược dây, kì đó mình gắn cái đồng hồ click i cho chiếc ab cũng bị vụ này, đổi lại 3 dây thì bt
     
    Truong@ thích nội dung này.
  9. tutg

    tutg Tập Lái

    Tham gia:
    27/12/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Quá hay nhưng mà có hình thì hay hơn nữa thank
     
  10. babunakiy

    babunakiy Tập Lái

    Tham gia:
    26/4/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    2
    Koso ex bị lỗi??

    Vâng!tình hình em vừa gắn koso ex cho con dream..vấn đề là không biết phải do đồng hồ bị lỗi không,khi bật chìa khóa kim đồng hồ lên chậm,chạy không lên số km đã đi và tắt máy thì giờ bị reset,nháy pha đồng hồ chuyển màu liên tục lâu lâu không đổi màu nửa là do nguyên nhân gì!cám ơn ae
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...