Xin TƯ VẤN CỀ CÁCH HÀN NHỰA XE ĐƠN GIẢN NHẤT

Thảo luận trong 'Dàn ngoài (khung sườn, dàn nhựa, bộ phận khác...)' bắt đầu bởi Xecui9x, 7/3/14.

  1. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    mình cũng hàn kiểu này, đi mà ko bị va đập chổ đó thì ok hết. dính cứng ngắt
     
  2. chithach1991

    chithach1991 Tập Lái

    Tham gia:
    2/4/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mình cũng hàn thử 1 lần rồi, dùng mỏ hàn nhọn, 60w, lấy cái mũi hàn ra nung lên rồi gò dẹp cho dể hàn, gõ 4 cái gãy mất cái mũi :/ mấy cái mỏ hàn mà tợ hay dùng có hình dạng giống cái bay thợ xây không biết họ mua hay chế ở đâu ra hay vậy? mình tính kiếm 1 cái hàn nhựa lặt vặt mà kiếm không ra.
     
  3. bongxu_79

    bongxu_79 Bằng A3

    Tham gia:
    30/8/13
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    100
    Hàn nhựa thì việc đầu tiên bạn phải xem xét vật liệu nhựa cần hàn là loại gi.Thông thường nhựa dàn áo là ABS để lấy phần nhựa hàn cho đúng chủng loại thì nó mới liên kết với nhau đc .Cắt các dải nhỏ 2-3mm có thể dùng mỏ hàn điện để hàn.Trước tiên lau sạch chỗ cần hàn,dùng mùi mỏ hàn đốt nóng dùi sâu xuống sau đó lấy thanh nhựa đã cắt đặt phía trên mỏ hàn sao cho mặt dưới mỏ hàn đốt nóng chỗ cần hàn,phía trên là thanh nhựa để han.Khi kéo mũi mỏ hàn đi đồng thời dùng tay miết thanh nhựa vào chỗ tiếp giáp như thế là đã bù phần khuyết.sau đó bạn dùng dao gọi bớt nhựa đi có thể dùng giấy nhám đánh cho bề mặtđánh cho nhặn chỗ tiếp giáp là đc
     
  4. Bilmnguyenvt

    Bilmnguyenvt Tập Lái

    Tham gia:
    25/7/15
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Thôi mình bầy cho bạn vậy . Trước tiên bạn phải có 1 mỏ hàn . Loại 80w hoặc 100w . Nên mua loại của nhật nếu sài nhiều . Đừng mua loại cán gỗ sài lâu nó sẽ sét . Mát .sau này nó sẽ teng lớp nhiệt . Tháo đầu đồng ra . Mang đi hơ gió đá đập dẹp hình cái xẻng . Lưỡi mài sắc và mỏng để sau này cắt và đáy mịn để chám như thợ hồ . Trước tiên bạn kiếm đồ mũ xe khác . Tẩy hết sơn đi . Cắt sao cho nó dài . Mỏng . Để sau này cầm hàn cho tiện . Chỗ cần hàn phải xả hết sớn . Lấy mũi hàn cắt vào vết nứt hơi tì ở trên sao cho ra hình chữ V ở đuôi tức là mặt dưới . Tức là bạn phải làm nóng chảy hết bề dầy của vết nứt có khi phải lấy lưỡi hàn cắt xuống nó nóng rồi ép từ từ để nó ko bọt . Không dính bã sơn sau này khi giòn các kết cấu rất dễ vỡ . Tốt nhất bạn nên hàn xong rùi dùng tay bẻ . Lực 1 tí thì sẽ hiểu vì sao phải cho nóng chảy diện rộng rồi ép . Hoạc ra nhìn người ta hàn . Lúc đó hàn mủ chế xe là ok . Sử lí thì mua lưỡi dao rọc giấy . Vuốt cho bằng là ok . Trước mình hàn ko chắc như mủ nguyên . Làm rồi sẽ quen . Khuyến cáo đeo kính kín . Và khẩu trang . Vì khói nó rất độc hại . Thân
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...