Xin tư vấn lên trái 54mm

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Phuocdo, 18/1/21.

  1. Phuocdo

    Phuocdo Tập Lái

    Tham gia:
    18/1/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chào mọi người, hiện em có con xe Jupiter mx đời 2007 đã đi được 120.000km. Em muốn lên trái tầm 150cc thì nên lên trái 54, 56 hay 58 ạ? (Dên zin xe là 54mm) xe đã từng té ngã 1 lần quẹo chảng 3 vênh thắng đĩa thì có cần gia cố lại sườn ko ạ? xe em dùng đi làm hàng ngày nên muốn làm bài bền thì đi trái nhỏ dên đôn dài hay trái lớn (6x) dên zin ạ? Em định làm tiệm h303 có ổn ko và giá tầm bao nhiêu ạ?
    Em xin cảm ơn nhiều
     
  2. long140300

    long140300 Tập Lái

    Tham gia:
    5/1/21
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    dên 54mm thì lên trái 58 là ra nhé
    công thức thể tích xi lanh Vh = π*D2 /4*S
    nên chơi kiểu bình nhỏ bô êm chạy cho nhẹ nhàng đỡ khó chịu , ưu tiên giữ lại cam zin đi supap lớn khỏi bị ga chờ ,torque sớm hơn cam độ
    muốn bền thì đừng đụng dên , tháo ra ép lại để thay bạc rế thôi , lòng thì đi lòng kiếng , canh nén đừng quá 12:1 vì xăng octane không đủ cao , 11:1-11:5 là tuyệt vời
     
    Phuocdo thích nội dung này.
  3. mới tập chơi

    mới tập chơi Tập Lái

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    a cho e hỏi e đi wave zx muốn làm bài bình nhỏ pô êm đi bền thì làm ở đâu chi phí tầm bnhiu ạ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...