Xổ Trái 58 Cho Wave, Cho E Hỏi?

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Viet.MC, 20/9/12.

  1. duykhang7914

    duykhang7914 Bằng A2

    Tham gia:
    3/5/07
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    177
    nhẹ máy hay ko là do dàn hơi thôi bác ơi,còn làm cái đó thì chỉ đỡ lúp thôi.nếu trái zin mà rodai kĩ thì cũng ko sao hết
     
  2. biketvt

    biketvt Bằng A4

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    1,558
    Được thích:
    1,312
    nhẹ máy do nhiều yếu tố giảm ma sát: ổ bi cốt máy & ổ bi bộ số ,tiếp xúc mặt các nhông ,ma sát piston & nòng, độ cứng lò xo xú pap & lực căng cam cò, độ nặng tải vô lăng điện .........
    máy mạnh do : dàn hơi kín, điều khiển định thời điểm đánh lửa hợp với máy , phân phối nhiên liệu bxc, đường đi hỗn hợp nhiên liệu vào buồng đốt...........
    thợ nhà còn canh chỉnh theo cảm tính , do thao tác nhiều và đánh giá cân chỉnh từng bước
     
    #152 biketvt, 25/1/14
    Sửa lần cuối: 25/1/14
  3. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Neeus xét về vấn đề kỹ thuật và thực tế đôi khi nó có nhiều cái khác biệt và sai lệch nhất định.

    Về vấn đề chỉ nhớt thì nó làm piston đi nhẹ hơn vì nhớt có nhiều hơn và diện tích ma sát với lòng ít hơn. Nhưng cũng vì thế mà gây ra việc nhanh lỏng lưng piston và dũ trái hơn.

    Thực tế thì làm nhẹ => bốc => kéo => hoạt động nhiều / hoạt động nhiều mà diện tích ma sát ít thì nhanh mòn => lỏng. Mình thì hiếm khi thấy thằng xe zin nào mà đi làm chỉ nhớt lắm :) Vi nó vô tác dụng.
    Chỉ những xe làm thì mới hay làm chỉ nhớt hoặc làm 110 mà ăn gian nên làm chỉ nhớt cho nhẹ và rodai ngắn hơn. Mà 110 dên lớn tay ngắn đuôi piston cắt còn có tí + chỉ nhớt thì còn nhẹ ác nữa :)
     
  4. biketvt

    biketvt Bằng A4

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    1,558
    Được thích:
    1,312
    ko nẹt dư ga, ko kéo ga phí xăng, chạy cầm chừng như xe zin, xe tôi là xe zin SYM 110cc dên lớn, piston 110 với bộ bạc chưa tới 100k, xe mới mua xe ko lâu là lên dàn hơi , ko cần cắt đuôi piston, đã so sánh nhiều về vụ làm dàn hơi, gắn vào chạy tới giờ mấy năm rồi, thỉnh thoảng đi đường dài sóc trăng - tp hcm , tới giờ chưa đỗ hơi lỏng trái, vụ gõ đuôi piston có thêm 1 thao tác nữa... để tránh dũ đuôi... hehehe chỉ thợ ruột làm xe tôi kêu làm giảm dính ắc piston bị gõ đuôi https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1468596_549805891755238_8051998_n.jpg (trích dẫn hình của shop bike trungvic)
     
    #154 biketvt, 25/1/14
    Sửa lần cuối: 27/1/14
  5. hoang911

    hoang911 Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/14
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    cho em hỏi muốn lên trái 53 cho wave tq 110 lòng dài phải làm sao?
     
  6. biketvt

    biketvt Bằng A4

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    1,558
    Được thích:
    1,312
    thì mua piston bạc 53li + xoáy nòng 53 li mang về lắp vào xe
     
  7. hoang911

    hoang911 Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/14
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    có cần đóng somi không anh
     
  8. biketvt

    biketvt Bằng A4

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    1,558
    Được thích:
    1,312
    trên xe dùng lưng nòng 54li phải đóng sơ mi và móc lốc lên sơ mi lưng nòng 56li theo kích cở đa số xe tq đang dùng
     
  9. hoang911

    hoang911 Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/14
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    xe em tq 110 nòng dài sên cam 90 là lưng nhiêu li anh?
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    xe tq phải mở ra mới biết dc chứ, nói k thì sao mà biết dc
    xe tq có 2 dòng 1 dòng dên lớn sẵn luôn trong xe nó đi lòng lưng 54mm trái 50mm y chang wave 110 zin. muốn lên trái 53mm phải đóng sơmi lòng lại chứ để nguyên vậy xoáy vào k dc
    còn 1 dòng nữa đi dên nhỏ tay dài nó đi sẵn lòng 56mm trái 52,4mm. chỉ cần mở ra xoáy lên trái thôi
    2 dòng xe chiếc nào cũng xài sên cam 90 mắc hết đóng số trên lòng 108cm3 y chang nhau k mở ra coi sao mà biết
     
    the rose thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...