Bạn nói cứ như đùa trừ gặp bác thợ lùn chứ xe làm lại máy thì phải hơn lúc chưa làm chứ! chỉ có 3 yếu tố định đoạt tốc độ xe + Hơi + Lửa + Bộ truyền động. bác làm máy xong quên lắp zoăng hay sao mà yếu ) Trái zin X-Bike là 53.5 x 55.2 = 124cc Nếu đi trái 58 x 55.2 = 146cc gần bằng SH rồi đó Mình nghĩ xổ trái sẽ đỡ phá hơn là chích dên với điều kiện cam cò, ống xả phải đồng bộ với trái. Nếu cam cò, ống xả không đạt thì phá máy là chuyện thường!
đang nghiên cứu bài này xổ trái 56 đầu lồi ăn gian hơi chọt nhẹ bình xăng thay cổ bô to hơn đi bộ lửa đấu lên bộ côn tay làm sơ sơ vậy chạy nhẹ nhẹ ổn không mấy pro