uhm hihihi có độ gi đâu chỉ dán decal bậy bạ vậy thui .còn tiếng pô bác mun ra đại lý su gắn chụp pô la nghe y chang vậy ah.bác lên côn tay hết nhiu vậy .có tiền lên đĩa sau nữa cho cứng xe hơn
Thường thì côn tự động có 2 nồi trước và sau, côn tay chỉ có 1 . Vậy khi lên côn tay thì nó phải làm những gì ?
cho em góp ý kiến tí nhé, SP có nồi trước nhưng của RR là hệ thống bánh đà, 2 miếng thép mỗi miếng dày khoảng hơn 1 phân ấy. Còn của SP là hệ thống gì gì đó nhìn vào thấy phức tạp hơn. Khi lên côn thì hàn dính lại cho nó như của RR. Xe của mình thì làm vậy. Còn bác nào sau này có lên thì đặt luôn 2 miếng bánh đà như mình nói ở trên nhé, giá thành chỉ tăng lên có 200k mà được cái khỏi lăn tăn. hì
Kết luận sau 1 tuần chạy SP lên côn: * Ưu điểm: + Xăng cộ: đỡ tốn hơn trước, (em thay tiếp cái bugi cr7 hgp) + Nhẹ xe, sang số cực nhẹ nhàng. + Khách quan như anh KTV Sài Gòn Ngôi Sao chạy thử cũng khen bốc hơn (so với xe SP cũ), và đỡ róc máy hơn xe zin RR *Nhược điểm: + Ban đầu khi rê côn máy bị kêu rất khó chịu. Sau khi KTV SGNS canh chỉnh lại thì xe lại êm bình thường. + Lên đơn giản quá, rẻ nhưng cơ cấu cắt côn không giống với RR (một thằng đẩy vào - 1 thằng kéo ra). Thấy X-bike lên cũng giống vậy:66: + Bác nào có lên bài bản thì hỏi ở Sài Gòn Ngôi Sao nhé. Giống với RR luôn thì tăng thêm khoảng 700k phụ kiện nữa chưa tính công. (Mê côn quá thì chế thôi chứ không đủ gạo mua xe zin bác ơi :146