Attila Atila đít bầu 2004 . Mọi người cho ý kiến

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi attila2004, 8/10/11.

  1. attila2004

    attila2004 Bằng A1

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    9
    Vốn là xe em đã chỉnh xăng,thay kim,dót,bình xăng con thay của Spacy thái hàng mới ko phải theo xe . Đi IC bình của Victor chân bấm,Bugi Iridium NGK,thổi gió vệ sinh bô E,mà vẫn không cải thiện dc mức độ hao xăng của xe . 20km/lit trong TP,Đường trường thì 25km/l . Hiện giờ xe e chạy rất ngọt như cafe sữa luôn,ko giật kéo ga là lên vù vù,ganti cũng nhẹ . Hao xăng cũng ọc ọc lun . Mong các bác chỉ cách khắc phục ít hao xăng với . Chạy ko ngọt cũng ko sao . Thanks
     
  2. Blood Elf

    Blood Elf Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/07
    Bài viết:
    1,848
    Được thích:
    3,152
    Mình nói cho bạn dễ hình dung thôi.
    - Nếu bạn đơn thuần chỉ thay trọn bộ dàn lửa - tự chỉnh bxc mà muốn cải thiện hoàn toàn độ hao xăng thì thợ canh chỉnh phục hồi bxc sẽ hết đất sống :)
    - Cả 1 quá trình mày mò, sáng tạo, kiến thức, kinh nghiệm, trả giá....etc etc....
     
  3. attila2004

    attila2004 Bằng A1

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    9
    Trời để chỉnh dc xăng cộ cũng phải hy sinh 1 mớ tiền phục hồi coi để ý ngta làm rồi mới dám làm . Ẩu tả sao dc nè ? Với lại có 1 ông sửa xe quen thuộc nên chỉ vài điều
     
  4. attila2004

    attila2004 Bằng A1

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    9
    Rồi hok ai cứu hộ e lun . Bùn ghê ah :(
     
  5. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Thay cái bugi zin vô lại chạy rồi xem màu trên sứ của bugi, nếu đỏ gạch thì xăng đã chuẩn. Canh lại cái nồi, chạy tốc độ chậm nó rống quá rồi đó.
     
  6. attila2004

    attila2004 Bằng A1

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    9
    K dc pác hùng ơi,để bugi zin chạy ko vọt ganti yếu,bugi này gắn vô chạy vọt,ganti nhiễn . E mới thay bugi này chừng 3 tuần ah,trước giờ vẫn bugi zin . Cả 2 bugi đều ko ra màu gạch đỏ toàn là màu trắng(thiếu xăng) . Đem ra Thành đạt,Quân hữu phước Sư Vạn Hạnh chỉnh cũng ko thể ra màu đó luôn . Em đang nghi ngờ đi IC lửa bình hao xăng hơn IC lửa máy . Xe chạy ngọt lắm nhít ga là nhào nhào tới ah . Pác hùng cho hỏi nếu làm đầu lại có ít hao xăng hơn ko ? . Xe zin chưa làm bao giờ chỉ sấy supbắp dc 2 năm rồi . Xe mua thì năm 2003 tới giờ cái phuộc sau kêu ọt ẹt mỗi lần nhúng hơi mạnh tí :D
     
  7. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Bugi trắng thì ko thể gọi là hao được rồi. Chỉ khi hao xăng do cách chạy xe hoặc là bạc séc măng bị hở. Nếu nhớt thay mới mà bị đen rất nhanh có thể là do nguyên nhân này, bạc nén hơi ko kín gây khí cháy dội xuống máy. Xe đi ngần ấy năm thì phải kiểm tra khe hở bạc lại.
     
  8. bike-lover

    bike-lover Bằng A1

    Tham gia:
    19/4/07
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    15
    Pak cần phải chọn lựa 1 trong 2 tiêu chí sau:

    1. Tốc độ nhanh - đề pa vọt -> hao xăng

    2. Tốc độ bình thường - đề pa tương đối -> tiết kiệm xăng

    Vì sẽ ko có kỹ sư nào trên thế giới sẽ đáp ứng giấc mơ "Tốc độ maximum & tiêu hao xăng minimum" dc, pak ah.




     
  9. attila2004

    attila2004 Bằng A1

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    9
    vậy kiểm tra bạc nén hơi đó hết nhiêu tiền và thời gian mất bao lâu hả pác Hùng ? CN pác Hùng có làm việc k ? Hôm nay mới hạ giclơ xăng xuống . Để coi test thử coi đỡ hơn xíu nào hok . Thanks ae nhiều (P/s: Pác Hùng nhớ báo giá em nhe,để e sắp xếp thời gian vì ngày cũng đi làm đến tối mới về hixhix )
     
  10. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Làm phần đó mất khoảng 3 tiếng. Bên anh chỉ làm giờ hành chánh từ 8g sáng tới 17g các ngày trong tuần. Mất khoảng từ 500k đến 800k tùy tình trạng.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...