Đúng thì mình k cmt nhưng thấy các bạn tranh cãi ghê quá nên cmt xíu ý kiến hy vọng k bị ném đá Các bạn bàn về vấn đề đề pa và leo dốc của Ax, thấy nhiều ý kiến nhưng mình xin hỏi: Có bao nhiêu ng trong các bạn phân biệt đc thế nào là xe phổ thông, thế nào là dòng sport, naked bike, underbone hay touring... nếu bạn phân biệt đc thì liệu bạn có biết nó đc dùng cho loại đường nào k, Hay bạn nghĩ nhã sx đưa tên dòng xe như vậy cho vui. Nếu bạn trả lời đc hết thì mình nghĩ có lẽ các bạn nên biết Ax là dòng phổ thông sử dụng trong tp là chính. Bạn muốn xe leo dốc cứ chọn nakebike mà đj. Đừng đem xe phổ thông ra leo dốc hay đừng đi sport tring tp làm gì cho mệt rồi than xe thế này thế nọ. K cty nào cho ra xe hoàn hảo đc vs tất cả ng tiêu dùng đc, 9 ng 10 ý mong cá bạn hiểu cho. Thân !!
e ra mà đại lí nó k chịu thay,nó kêu nhớt này nhập để rodai nên cứ 1000km rồi ra thay!k có vấn đề j hết! hajzzz
Đúng như bác teamsuzuki nói, Ax là loại xe phổ thông. Dùng để chạy thông dụng dễ dùng, dễ sửa chữa. Ax hay các loại xe số thông thường tại Việt Nam thì thường là dòng Underbone. Điểm đặc trưng dễ nhận biết là bình xăng nằm ngay dưới mông, trọng tâm xe ở giữa. Sport và Naked thì khác: Sport to nặng, các bạn xem đua xe moto sẽ thấy các bác tài chạy ùn ùn đấy, dòng này bình xăng nằm ở ngay ngực ng lái hoặc giữa đùi. Chạy dòng sport rất nam tính, mạnh mẽ. Nhưng sẽ không có các tiện ích hỗ trợ: móc treo dồ, hộc đựng đồ,v.vv Naked thì cũng na ná giống sport, nhưng khác ở thế ngồi và ngoại hình xe. Thế ngồi của Sport là gần như nằm, naked thì thẳng lưng hơn. Và Ngoại hình thì naked trần trùi trụi. Nhìn thấy hết cả máy móc bên trong. Sport thì che kỹ lắm lắm luôn. Còn dòng Touring thì sao? Các bạn nghe tên là biết công dụng của nó rùi. Chuyên để đi xa, xe rất nặng, ngồi thoải mái, nhiều chổ để đồ. Có một điều lưu ý: mình ko biết các bạn ra sao chứ trước đây mình cũng thường nghĩ xe No là Scooter nhưng không phải thế, No là Underbone. Scooter thì phải là Lead, SCR, Piaggo các loại. Như vậy có thể phân biệt được các loại xe thì tùy vào mục đích mà chúng ta sử dụng cho đúng. Trên là ý kiến của em. Nếu có gì không đúng hay sai sót, mong các bro bỏ qua.
Xe em leo dốc ầm ầm, leo dốc vẫn phi 100 bình thường, và tăng tốc cũng khá nhanh, có một cái mà E thấy đó là xe Su phải nương ga, không hỗn ga được như thằng Ya, Honda, trước E đi con dream thái phi từ 40 trở lên vặn ga hết lực luôn,hix
Chào các bác, em mới chạy ax được 450km, em lại hay đi đường rừng nhiều đồi dốc nhiều, công nhận ax leo dốc chán thật, con honda rs chạy sau mà vượt lên trước, một lúc sau mất hút