Axelo Axelo đề ba và leo dốc yếu ??

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi interpol, 29/4/13.

  1. ralphxyz

    ralphxyz Tập Lái

    Tham gia:
    8/3/15
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Không hiểu sao chứ em thấy êm cũng là nhược điểm đó. Xe e đang chạy không dám chạy tốc độ 60 km/h đâu, toàn chạy hơn hoặc để số 3, bùn ngủ lắm:(
     
  2. vietrung

    vietrung Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/07
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    71
    cũng đang định mua nhg ko biết suzuki có ra mẫu axelo mới ko nhỉ...
     
  3. vodka1908

    vodka1908 Bằng A2

    Tham gia:
    2/3/11
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    29
    chưa có đâu bạn ơi.
     
  4. Nhuanks

    Nhuanks Tập Lái

    Tham gia:
    6/3/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Lên dốc yếu là lì .từ khj mùa từ km 716 bắt đầu đi đường trượngđi từ nhà lên quy nhon 220km.đi chơi phú yên hơn 170km.đi từ qu lên kon tum cả đi cả về hơn 700km. Cảm nhận.lên dốc yếu.lì.con đường huyện dăkglei kon tum toàn đèo núi.lên dốc yếu lì.đề pa đường bằng thì thua ex xịu(đi vs ex) đường bằng và hơi dốc xuống xíu chạy hơi bị ngon.êm .đầm.nhanh.ngang ngửa ex.còn xuống dốc nghiêng xíu là xổ như điện.nhanh hơn mấy loại xe khác xổ dốc nnhiu.cảm giác ôm cua khá ngọt dù tốc độ cua từ 60-80h.hơi bị nguy hiểm vì chưa chuyên nghiệp.vài lần suýt vômương .xe êm ko rung dù chạy ở 120km h. Êm hơn ex nhìu.nhưng đường xa lái đau vai cổ lưng nhìu..ko rõ chắc chưaquen đi xa
     
  5. trtung919

    trtung919 Tập Lái

    Tham gia:
    6/3/16
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    ngon đây, giá cả thế nào vậy ạ
     
  6. minhthanh237

    minhthanh237 Tập Lái

    Tham gia:
    14/4/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    mọi người cho mình hỏi. sao axelo của mình lúc rê côn từ 2->3 thì có cảm giác bị trượt nồi ? do nhớt mình sử dụng k đúng với xe hay xe bị gì ? xe e mới mua đc đc 1k5km
     
  7. namek145

    namek145 Tập Lái

    Tham gia:
    19/9/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    nhớt bác đang dùng là nhớt gì ?
     
  8. minhthanh237

    minhthanh237 Tập Lái

    Tham gia:
    14/4/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    bữa ra tiệm nên k nhợ nay đang xài suzuki 20-50
     
  9. suzuki_lo

    suzuki_lo Tập Lái

    Tham gia:
    21/9/16
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    nhớt hãng xài chán lắm =())
     
  10. vnghiait

    vnghiait Tập Lái

    Tham gia:
    4/12/16
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Anh em ơi. em là mem mới ạ. Mấy anh cho e hỏi là axelo sau 1000km thì có còn tình trạng bị hụp xăng nữa không? chiện là thế này ạ. rodai rất kỹ số 1: từ 0 -10, số 2: từ 10-25, số 3: 25-40 và số 4 từ 40 trở đi. Sáng đi làm là tắt máy đạp tầm 4-5 cái rồi mới bật khóa và đề xe, để 1 phút rồi chạy. Rất ok và ổn định. từ 0-150km rodai ở số 3( tốc độ max ở số này là 40km/h)-> thay nhớt, từ 150km-500km chạy được 50km/h-> thay nhớt, từ 500km-1000km-> bảo dưỡng lần 1 và thay nhớt. Sau 1000km mọi thứ ok hết. tình trạng hụp xăng cũng hết luôn, và sau đó 2 tuần thì tình trạng hụp xăng lại trở lại. Nếu sau 1000km mà vẫn còn hụp thì mọi thứ không có j để nói cả, tuy nhiên nó lại bị lại. vì vậy em cũng hơi phân vân. có tham khảo và thảo luận ở bên này: http://buivn.com/cach-chay-roda-xe-may-dung-cach/. thì anh đó bảo là do chỉnh xăng gió chưa chuẩn. Thì hôm qua đi làm về, xe đạt mốc 2000km thì có ghé cừa hàng su thay nhớt và có nói tình trạng như vậy và kiu anh kỹ thuật chỉnh lại xăng gió, thì ảnh chỉnh xong và bảo đi vài ngày thử xem sao. thì sáng nay tình trạng hụp xăng vẫn còn. mà có vẻ như là hụp hơn nữa mà chạy máy ì nữa. Lúc anh đó chỉnh thì mình cũng hỏi anh ấy là khách hàng có ai báo tình trạng giống em không? thì anh đó bảo là không. tình trạng này lạ quá. làm mình hoang mang quá. Thường thì sau 1000km rodai là sẽ hết tình trạng hụp xăng. Thà sau 1000km mà vẫn bị hụp thì không có j để lăn tăn cả. nhưng đây, sau 1000km thì hết được khoảng 2 tuần thì bị lại tới giờ.huhu

    Mong ae chia sẽ ạ. Tk anh em đã ghé đọc bài.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...