Bệnh lạ của xibo nhờ cao nhân vào trị!

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi TDHải, 16/3/18.

  1. TDHải

    TDHải Tập Lái

    Tham gia:
    29/7/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Chuyện là tôi mới thay cái bxc lô và ic viva cho em xibo 98. đến phần canh xăng gió thì cơ bản là phải xiết hết 2 con ốc vào (theo chiều kdh) khi tôi bắt đầu xã ốc gió thì tua máy cũng tăng theo (cái này là bình thường), mà cái bất thường là nó tăng luôn không chịu dừng , tắt chìa khóa, rút chụp bugi mà máy nó vẫn rú ,làm tôi hoang mang gần chết không biết cách nào để tắt máy ( nó gầm quá trời hàng xóm qua than phiền). trong lúc bấn loạn tôi vô tình vặn tay ga thì nó xuống từ từ và tắt máy. không thể là do kẹt trái xăng , vì tôi chỉ xã ốc gió thôi mà....Tôi bị như vậy 2 lần rồi giờ hoang mang không dám rớ, lỡ nó mà rú nữa thì mệt. mong cao nhân nào biết và đã từng gặp trường hợp này thì chỉ tôi cách khắc phục
    Xin cảm ơn!
     
  2. Gà889922

    Gà889922 Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/18
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    5
    Trường hợp này đã từng xảy ra nguyên nhân do ở tua máy quá cao ,quả ga kẹt nên vẫn hút xăng vào buồng đốt ,do áp lực nén và nhiệt độ tại buồng đốt đang lớn nên vẫn đốt dc xăng gây nổ.
    Xử lí là làm lại quả ga cho trơn tru sẽ hết bệnh này.
    Nhiều người sẽ thấy vô lí khi ko có điện cao áp mà xe vẫn nổ dc ,trường hợp này hiếm gặp n ko phải là không có
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...