Các bạn cho mình hỏi về vấn đề cắt phuộc! :)

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi bibobom, 25/11/13.

  1. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    mình cũng dang tính súi bác bán cặp này đi mua cặp low down
     
  2. bibobom

    bibobom Bằng A2

    Tham gia:
    7/6/07
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    39
    Cảm ơn chú đã trả lời,

    Vậy chú có thể nhận mài ngàm cho cây phuộc như trên đc không chú, cho nó thấp xuống khoảng 30mm?
     
  3. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Trả góp 10k/ngày được hem bác :v em về gắn dờ dim hehe :141:

    Mài ngàm theo mình biết thì không phải là khó. Họ chỉ liếm nhẹ chỗ con ốc đi qua thôi. Phuộc hạ thường hay phải mài vô để bắt ốc lắm :) Bạn nên thử trước rồi mới quyết định cắt nhé :)
    Và alo mr Chist là RRGS có.... bán lò xo và ty phuộc không :75:
     
    #13 docauphungoc, 27/11/13
    Sửa lần cuối: 27/11/13
  4. bibobom

    bibobom Bằng A2

    Tham gia:
    7/6/07
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    39

    10k/ngày thì 2 năm bác mới trả hết e à :))

    Nói chứ chờ lâu quá nên e đem ra tiệm gắn vô lun rồi, để coi nó như thế nào rồi mới cắt hoặc đôn lên. Và ra đó mới biết là cái phuộc của mình không cần ngàm, hèn chi nó mình không thấy ngàm trên trên ty hết, chỉ cần bắt ốc siết vô là đc. Con Suzuki Bigboy của mình cũng vậy, không có vấn đề gì hết.

    Còn lò xo hay ty phuộc thì chắc bác phải contact truc tiếp RRGS, vì cặp phuộc mình đặt mua là đặt xong người ta mới làm, khoảng 7-10 ngày mới có, chứ ko phải có sẵn. Ở Taiwan và US, về phuộc thì GJMS còn nổi tiếng hơn RRGS, nghe đâu nó sử dụng công nghệ của Ohlin nên mới mắc vậy đó.


    Có 1 điều mình vẫn còn thắc mắc, là tại sao tụi Taiwan và US nó đi phuộc ty rất ngắn mà nó vẫn đi đc, nhưng hình trên so sách với phuộc zin nó ngắn hơn 8cm, mà không phải là cắt chế nha, đặt từ trong hãng làm ra. Như GJMS nó có 4 chuẩn cho mình chọn: >30mm, Chuẩn, <30mm, Slammed <80mm. Không lẽ nào cái lò xo nó nén rất cứng và chỉ dành đi đường bằng? :-?

    Nhưng mà nhìn mấy tấm bên dưới thì chắc chắc là ko phải độ chạy kiểng nhỉ :-?
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
     
  6. bibobom

    bibobom Bằng A2

    Tham gia:
    7/6/07
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    39
    Con hiểu rồi, cảm ơn chú Sơn rất nhiều! :)
     
  7. lamnt2005

    lamnt2005 Tập Lái

    Tham gia:
    7/8/09
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    3
    Gò Vấp hạ thấp phuộc ở đâu ạ?
     
  8. hiepga228888

    hiepga228888 Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/15
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    21
    Cắt 3cm ko ảnh hưởng nhiều lắm đâu,hành trình của giảm xóc sẽ ngắn lại thôi,nếu bạn muốn êm thì cắt ty và lò xo như nhau,ty cắt 3cm thì lò xo cũng thế,muốn đỡ bị kịch giảm xóc thì cắt lò xo 2,5 thôi.
    Khi cắt lò xo thì đo cả hai,lúc lắp thì quay phần cắt xuống dưới sẽ dễ lắp hơn,lượng dầu thì cho ít hơn một chuý sẽ đỡ cứng tay.
    Mang ty qua thợ tiện bảo họ cắt và làm ren luôn,dùng lại ốc cũ đỡ tốn tiền mà ốc lại xịn.
    Nếu tự tháo ra dc thì chắc chỉ mất mấy chục ngàn
    Ở đây mình làm thì họ lấy có 50k tiền tiện thôi,còn nếu mang qua thợ thì chấp nhận đắt vì thêm công tháo lắp chỉnh chọt nữa
    Cách đấy là đơn giản nhất ko ảnh hưởng nhiều đến phần vỏ nhựa
    Thỉnh thoảng mình cũng nghịch cái trò này mà
     
  9. PhuongHoai95

    PhuongHoai95 Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/18
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Xe hiện tại của mình, Yamaha BWS (Zuma) 125, mình đang gặp 1 chút vấn đề độ phuộc trước, tình hình là mua cặp RRGS từ Taiwan, thông số như phuộc zin
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...