Phuộc Ex đời 2011 trở về sau dễ bị nhảo hay bị sản xe,có ae thì thay phuộc mới RCB YSS GAZI OHLINS đều có giá từ 1tr450 trở lên,cũng có ae thì chêm lông đền hay thay lò xo sì po vào,ae nào có cảm nhận của từn loại thì viết cảm nhận cho ae cùng học hỏi
Mình cũng chán cả phuộc trước và sau của EX11 lắm rồi đây. Bác nào nghiên cứu cả phuộc trước luôn đi!
Có cả 1 topic nè bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/205050-Phu%E1%BB%99c-Sau-cho-exciter
nhưng mà cả topic chỉ có nói đến vấn đề thay phuộc RCB,còn mình mún biết ai đi phuộc nào cho cảm nhận và địa chỉ tốt cho ae Mình mún đi lò xo sport 120 mà ko bít cảm nhận của ae sao Phuộc trước thì wa bên anh hải Ex nhở anh tư vấn cho,có nghe bạn trong diển đàn nói là cắt ty phuộc trước gì đó,rồi đổ thêm nhốt vào là chạy tê tái lun Phuộc EX 2011-2013 này cùi chuối quá ah ohlins thì vượt ngoài khả năng rồi
Mình thấy bạn ex bánh bèo nói đúng đó, đc thì đến với ohlins, cá nhân mình thì SV nên mình chọn option chêm lông đền với bạc đạn gấp, bao ko sàn...đi 1 ng hơi sock do chêm xong phuộc cứng hơn zin, nhưng đi 2 cảm giác êm ái hơn nhiều...