OK Duy, vậy có gì em nhắn anh nhé. Cuối tuần hay hơn vì trong tuần đi làm suốt, buổi tối về thì vợ con ko đi được. Mong sớm gặp anh em.
Rất vui có thêm a.Công tham gia với a e nek. Em tên Nhân, cũng nhỏ hơn a. Nên mình xưng hô a e cho dễ. A cũng nói chuyện với Duy rồi thì mình xác định là 9h ngày 30.4 off. E thì bên rr 150 ở THủ Đức cũng rủ off nên a e off xong sẽ liên hệ bên kia giao lưu... Số dt của e là : 01682190430
theo mình thì ae nên hoạt động bên club NCCKM luôn đi (club CB125 cũ) , tách ra như vậy lẻ tẻ dc mấy người àhh, bên kia dù gì ae cũng chơi từ những ngày đầu rồi, đông vui và giúp đỡ lẫn nhau trong vấn đề sữa chữa và độ xe , club NCCKM ko phân biệt loại xe gì,club chủ yếu là nơi để ae giao lưu và tổ chức đi tour
A e ben cb125r đã có nhóm và tổ chức hợp lý. Lúc trước thì a e cb125r cũng như bên mình vậy thôi. Bên này chủ yếu tập trung a e cùng đi cb170r lại tìm hiểu thêm về nó. Khi nào ổn định về thành viên thì mình sẽ thông báo và tham gia off cùng a e bên cb125r. Đây là ý kiến riêng thôi. Tại dù cb125r và cb170r có giống nhau nhưng vẫn là 2 dòng xe khác nhau.
ngày đầu gặp gỡ mình rất mog nhiều bạn tham gia đi off! ko nhất thiết là phải cb170r!Bạn nào đi các dòng cbr150,cb125r... vẫn có thể tham gia! CHủ yếu là giao lưu và chia sẻ vài dòng cảm nhận sau lắng về dòng cb170r new này! Rất mong anh em gần xa ủng hộ và đi đúng giờ
Duy với Antonio ơi, cho anh hỏi là Rebel USA là thương hiệu của nước nào vậy em? Hôm nay có người trong cơ quan hỏi mà anh ko biết trả lời thế nào. Search thử trên mạng thì người nói là thương hiệu Việt, người thì bảo của Trung Quốc với Mã Lai gì đó. Vậy cuối cùng thì xuất xứ thật sự của nhãn hiệu này là ở đâu vậy em?
Xe bất kể là cb125r hay cb170r khi mua mới về các bạn điều phải kiểm tra kỹ tất cả ốc trên xe nha, lúc trước tôi mua về nhà kiểm tra kỹ thấy có rất nhiều ốc trên xe bị lỏng. Vấn đề xe run và kêu tùm lum cũng từ đó mà ra. Dân Vn ta toàn làm biếng nên ráp xe cũng ẩu. ===== Bổ sung vào lúc 11:21 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:20 ===== Cục máy RB125 => Có trang web từ hải quan nào đó đăng lên nói là của China anh ơi !
bác Gragon nói đúng đóa! Khi mình mua con cb170r này về thì phải kiểm tra hết all ốc của xe! Nhất là mấy con ốc gắn gần mấy dàn nhựa ốp quanh bình xăng! Hum trước ra mtr Phú Lâm kêu ông thợ canh chỉnh lại xên, xong về nhà cho thằng bạn text lại thử thì nó phát hiện ra là lỏng con ốc gần dươi nấp chụp bánh xích( ở kế bên log máy)! Botay! Ngoài vấn đề đó ra thì còn lại chạy all đều ok hết! Xuất xứ của xe thì khỏi bàn cãi! Nội địa thì khoảng 90%! Nhưng 1 số bộ phận qua trọng như động cơ thì được lắp ráp bên China y chang con 125c! Nhưng nói chung khi gỡ ra cho thằng em ở nhà coy thì bộ nồi lòng của nó có phần làm dày hơn và cứng cáp hơn so với thế hệ cb125cc trước đó( điển hình là suppap)^^ c! Xe có sao nói vậy! Của bền tại người! Hiện tại mình vận hạnh và bảo dưỡng em nó rất ok! Máy chạy rất bốc( động cơ 170cc thì đủ để kéo xác)! Chắc sắp tới phải chuẩn bị lúa để lên bình bông mai,IC, dây tăng áp made in Japan thoy.Vì mình thích đề 3 bốc hơn nữa! Muốn chơi thì phải chấp nhận và cảm nhận B-) Vì hầu hết giờ các nhà sx đều đặt bên TQ với lý do là giá nhân công rẻ muh! Bây giờ 3 cái máy móc ít nhìu cũng dính vào Bác China lém! Haizzzzz
Trên web của rebel thì viết sản phẩm được kiểm định theo chất lượng của USA. Nhưng được sản xuất ở TQ. Hầu hết các sp của thế giới đều sx tại TQ. Vì ở đây giá lao động rẻ. Vậy nên chất lượng không đến nỗi như các loại moto của TQ. A Công cứ tự tin nha.