CBR150i - Thôi nôi.

Thảo luận trong 'Hoạt động môtô PKL' bắt đầu bởi tayduanghiepdu, 4/11/12.

  1. Evans_loves_CBR

    Evans_loves_CBR Bằng A4

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    662
    Được thích:
    917
    thay đĩa 44 vô xe tăng tốc nhanh hơn, chạy số 6 lên đc, ko bị đuối xe. Ko gằn nhiều lắm đâu!

    Trong club AE dều đi đĩa 44 hết đó bạn!
     
  2. chim re quat

    chim re quat Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/12
    Bài viết:
    358
    Được thích:
    66
    Ai tổ chức tour nhỏ nhỏ đi nhỉ? :)
     
  3. quang_nguyen49

    quang_nguyen49 Bằng A2

    Tham gia:
    24/9/10
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    132

    Đúng là thay dĩa 44 vào đi sướng thật.nhẹ xe thấy rõ
    :-bd
     
  4. quang_nguyen49

    quang_nguyen49 Bằng A2

    Tham gia:
    24/9/10
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    132
    thay bóng đèn pha lên 55/60w, để sáng suốt như zin,đi loanh quanh trong tp có bị hết điện bình ko các bạn
     
  5. linhvtec

    linhvtec Bằng A2

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    21
    Pad thang dia sau mua o dau vay moi nguoi?
     
  6. chim re quat

    chim re quat Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/12
    Bài viết:
    358
    Được thích:
    66
    có bạn nào đứt bóng đèn hay dây côn phải thay chưa nhỉ? xe mình hơn 24k rồi mà vẫn chưa thấy gì...
     
  7. quang_nguyen49

    quang_nguyen49 Bằng A2

    Tham gia:
    24/9/10
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    132
    xe mình dạo này chạy hay bị đảo cổ xe,lúc trước đi chậm thì hay bị,nay đi nhanh củng hơi đảo,mà lúc có lúc ko,kiểm tra bánh ko mềm.xe bị như vậy là do đâu các bác,vì ko có đồ nâng bánh trước lên nên ko biết có phải do cổ xe bị cứng nên chạy bị sượng ko? xe bác nào đã bi và khắc phục rồi chỉ giúp mình với
     
  8. chim re quat

    chim re quat Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/12
    Bài viết:
    358
    Được thích:
    66
    Hình như nhiều xe cũng bị trường hợp này, phải thay bạc đạn, dzớt lại chén cổ.... sau 1 thời gian sử dụng!
     
    #1048 chim re quat, 14/7/14
    Sửa lần cuối: 16/7/14
  9. Evans_loves_CBR

    Evans_loves_CBR Bằng A4

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    662
    Được thích:
    917
    Cái này là xe nào cũng bị hết, do trong hãng nó siết ốc ở chén cổ chặt quá nên khi chạy xụp ổ gà, chạy qua gờ giảm tốc nó sốc lên cổ, lâu ngày làm chén cổ bị vênh. Mới mua về đi nới ra bớt sớm thì sau này ko bị, nếu lỡ bị rồi thì đi làm lại chén cổ!
     
    #1049 Evans_loves_CBR, 19/7/14
    Sửa lần cuối: 19/7/14
  10. quang_nguyen49

    quang_nguyen49 Bằng A2

    Tham gia:
    24/9/10
    Bài viết:
    262
    Được thích:
    132
    có bạn nào biết cái jack dây điện để trống ở đằng sau đuôi xe (chổ đèn xi nhan sau) dùng để làm gì ko? khi mở cái nắp phía dưới để thay đèn xi nhan sau,mình thấy có 1 cái jack nhựa 2,3 dây j đó để trống,ko biết dùng để làm gì
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...