Các bác cho em hỏi chút. Em đang chạy con Fu Neo Fi đời đầu. Hôm bữa em đang chạy thì bị hết xăng, xong đẩy đi đổ xăng về thì có hiện tượng đề không lên, phải đạp 1 lúc mới khởi động được máy. Từ đó trở đi thì mỗi lần đề phải đề rất lâu ( không chỉnh ga ) thì máy mới nổ, lúc mới bâm đề lần đầu thì bị hụt đề ( nó kêu tạch 1 cái rồi lịm đi, đèn báo hiệu trên bảng đồng hồ bị tắt mất ) sau đó phải tì đề lâu khoảng 3 - 5s ( không chỉnh tay ga ) thì máy mới nổ. Và xe dạo này còn hay bị tắt máy khi đang đi số chậm ( số 2 hoặc 3 ) ở các ngã tư hoặc giao lộ, tắt máy xong thì đề phát nổ liền. Không hiểu xe em nó đang bị bệnh gì, em có đem xe ra tiệm sửa thì hộ bung bugi ra vệ sinh vẫn không được và nói là có khả năng liên quan đến bộ Fi phải đem vào hãng test. Mong các bác tư vấn, tiện cho e hỏi ở sài gòn quanh quanh q 10 có chỗ nào sữa FU uy tín không. Em cảm ơn
mới đi huấn luyện cả tuần giờ mới về, 2 con ốc mà nằm cạnh cái tem có chữ Ubox bên hông cái cốp ý ý. m ko có hình. chỉ duy nhất có con ốc đó màu đen hình lục giác thôi
ah .. cái đấy mình biết rồi... mà cái chữ ubox đó thấy xe ae biker có thôi, chứ ra đường có thấy xe ai có đâu..
Khả năng là FI của bác bị ảnh hưởng từ vụ hết xăng rồi,còn đề nhiều quá nó hết điện bình ,kiểm tra 2 cái đó và cầu chì đi
bình ác qui con fu neo của em cháy rồi nên thay ở head hay ở ngoài hả các bác? nếu thay ở ngoài thì phang sạp nào?
bình acquy mà cháy thì cháy xe hả b , thay bình thì cứ ra chi nhánh ácquy chính hãng của gs mà mua, cần gì phải vào sạp nào
báo cáo các bác, e có con fu x fi vừa bị tai nạn (va vào cửa ô tô). E thì nằm mất 1 tháng 1 tuần. Sau khi bình phục thì e thấy chiếc xe ko còn mượt như trước nữa, lúc chạy ở tốc độ thấp (<= 20km/h) mà tăng ga thì xe cứ giật giật thế nào ý. Không biết sau quả tai nạn đấy cục máy có bị ảnh hưởng gì không nữa. Xe đi ở tốc độ thấp khá là ỳ dù đã thay dầu mới. Các bác bắt bệnh cho em cái P/S: Xe e đi đc ~ 3 vạn và chưa bung máy bao giờ
Chào các bác biker, Hôm nay e đem con Future 1 (2001) ra HEAD thay nguyên cả nồi trước sau chính hãng Honda vì xe bị ì và lì máy, hao xăng (37~38km/l thôi). Làm xong thì máy nhẹ, chạy khá ngon nhưng nó lại bị hú. Vào số 1 xong kéo ga là nó hú om sòm luôn, mặc dù trước đó xe em bị lì máy nhưng mà không hú chút nào. Các bác có kinh nghiệm chỉ cách em khắc phục với ạ. - Nguyên nhân hú là gì để em còn ra nói với bọn Head Honda - Trường hợp của em thì nên làm gì để cho hết hú, vì em đã thay nguyên cả bộ nồi mới rồi nên không biết làm sao nữa. Chờ ý kiến các bác để ngày mai em lại mang em nó đi sửa, đây là con xe kỷ niệm của em ạ. Cám ơn và chúc các biker vui.