DÊN LỚN RÚT TAY cần cứu

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi phi640142, 17/8/17.

  1. phi640142

    phi640142 Bằng A1

    Tham gia:
    17/8/17
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    1
    e làm cải thiện đc tý r mang bô đi móc lên đc nhanh hơn tới cả 90 còn nsd thỳ e chưa dùng chắc tý nửa e sắp 14 32 nửa xem sao :))
     
    Tiến Kùj Pắp thích nội dung này.
  2. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Sáng nay mình có test lại thử. Lên được 90. Lúc đó xe đang có tải là 1 túi đồ nghề khoảng 15kg và có gắn bửng. Mình đang đi nsd 15-36. Bạn thấy như vậy có ổn không?
    Còn vấn đề bạn nói ở trên thì mình có thử rồi. Trong tầm đó thì tốc độ xe mình với xe kia bằng nhau.
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nên hạ nsd 14-34 hay hơn xài nhông 15. Xe dên đôn đổ lên dư máy lắm mình mới phải đi nhông 15
     
  4. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    678
    Được thích:
    490
    Hiện tại mình đang đi 14-33 vì đi 14-34 chở 2 vẫn dư máy. Xe canh dàn hơi khá căng
     
  5. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Lúc trước đi 14-33. Vậy để mình đi hết bộ này rồi hạ dĩa xuống coi sao.
     
  6. phi640142

    phi640142 Bằng A1

    Tham gia:
    17/8/17
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    1
    e thử xuống 14 32 r đi ko ngon bằng 14 - 34
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Đi cái cơ bản 14-34, khi nào thấy dư thì mới hạ 14-33 hay 32. Thiếu máy thì tăng lên 14-35
    Đừng có suy nghĩ kiểu lấy nhông chia dĩa thấy số lớn là đi mạnh. Coi chừng đuối máy lết k nổi
     
  8. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Bộ 14-32 thì đuối máy lắm à. Mình chỉ mới đi qua bộ 14-33 và cảm nhận là ổn.
     
  9. chosoihoang

    chosoihoang Tập Lái

    Tham gia:
    2/12/08
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    Cấu hình này tệ nhất cũng đc 100. Nếu pô đã móc mà chỉ lên tới 90 thì phải xem lại 3 vấn đề sau, từ đơn giản đến phức tạp:
    1. Xem lại cây pô được móc đủ độ thông thoát chưa? Nếu chưa đi móc tiếp. Móc sạch đồ cũ, lên ống phi lớn.
    2. Nếu làm p/a1 không cải thiện. Xem lại canh đúng thì nổ chưa? Lắp đc máy nên bạn tự hiểu cái này nhé.
    3. Nếu 2 p/a trên không cải thiện. Bạn canh lại dàn hơi, cho vừa sức xe, đừng ép e nó căng quá! Quăng cây cam đó đi, tìm chỗ nào uy tín mua cây khác.
     
    Tiến Kùj Pắp thích nội dung này.
  10. chosoihoang

    chosoihoang Tập Lái

    Tham gia:
    2/12/08
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    Vấn đề xe bạn không phải nằm ở chỗ NSD. Mà nằm ở cấu hình máy. Đừng lăn tăn NSD nữa. Chỉ quan tâm đến nó khi máy đã ok. Thân ái.
     
    Tiến Kùj Pắp thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...