Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    10tr, nhưng phải xem xe ra sao, yêu cầu của bạn tới đâu, xác xe nhão đến đâu để biết mà còn làm lại dàn chân, nhắm tầm còn phần dư đến đâu để làm máy nữa, 10tr thì cũng nên gói gém chút cũng ngon lành
     
  2. Phuc...

    Phuc... Tập Lái

    Tham gia:
    8/5/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Xe mình tân trang 3 năm 1 lần, vấn đề là chỉ làm dàn đồng thôi, giờ nhìn thấy ai làm Dream cũng đẹp sẵn máy yếu dàn đồng còn cứng nên nếu mình muốn làm xe lực chút kèm chạy đầm để chở con đi học mỗi ngày đỡ ngán thì 10tr đủ không .
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nếu cứng tốt vậy 10tr làm khỏe re luôn àh
     
  4. Phuc...

    Phuc... Tập Lái

    Tham gia:
    8/5/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Định liên hệ bạn mà thấy bạn ở Bình Thạnh thì xa quá hic, mình ở quận 11, trong giới làm xe quận 11 chỗ nào sửa ok bạn.
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Mình thua rùi, q11 mình k rành lắm
     
    Phuc... thích nội dung này.
  6. ânhoàng

    ânhoàng Tập Lái

    Tham gia:
    17/4/16
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    a dior ơi e muốn làm con dream của e nhẹ tí, lam cam 6 ly, bình dream 125, làm lại nồi zin, trái 52 ( lên trái cần thay những gì nữa) hết tầm bao nhiêu a, a tư vấn giúp e bộ lửa cho nhẹ xe luôn ( ic, mobin, bugi, cuộn lửa) cám ơn a nhiều
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Ic thì ic zin xài ổn k tới giới hạn vòng tua nổi đâu nên khỏi lo, K cần thiết lắm. Chỉ sợ ic tq thui. Cuộn lửa phải xem lửa 6 cục hay 2 cục. 6 cục nhiều cách làm hơn, còn 2 cục làm lại cho mạnh vẫn đc, nhưng k hay lắm thui
    Lên trái 52 thì nên làm nhẹ lại chảo chút cho k róc hơi, cam thì lúc làm lựa tốt hơn. 6li, 6.2, 6.3, 6.5 cho phù hợp với dàn hơi. Bạn chọn sẵn có phải làm khó hơn k
    Nồi đã làm dàn hơi căng hơn thì nên làm cho bộ nồi bắt hơn đi cho nhẹ chứ làm nồi zin đi 1tg nó ẹ lại còn chán hơn. Lúc đó lại phán câu đỉnh cao của xe độ là về zin
    Giá thì hên xui thật, tùy xem xe ra sao, tận dụng cái gì để làm thì đỡ món đó. Nên xem xe cụ thể mới báo giá đc
     
  8. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    Lâm cho mình hỏi thăm tí
    Làm sao để mình phân biệt dc cái đầu hơi nào là 100 và cái nào là 110 vậy Lâm 2 cấi cùng loại ET hoặc TH
    Thấy có ngwời nói trên vỏ đầu nó có in nổi dung tích nhưng nét mỏng phải nhìn kĩ mới thấy và nó nằm ở góc khuất.kg biết có phải vậy kg nữa ? Nếu đúng vậy Lâm có thể chỉ mình chổ nó thường nằm kg? Cám ơn Lâm trước
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Đầu hơi thực tế là của dòng waves100 thái. K có dòng 110 nào, trừ cái đời wave rs110 đời sau tích hợp sẵn. Tụi bán hàng kẹp chung với lòng 110 bán cho đc giá thui
    Ai nói nó in sẵn trên đó là nói bậy rùi đó. Trên vỏ đầu tất cả các đời nó chỉ có ghi số lô hàng sx thui. Nếu có cũng chỉ là trùng hợp
    Còn nói về chảo 100 với 110 giống i chang nhau. K khác. Khác ở cái piston 110 nó lõm đầu để k bị tức hơi thui
     
    hai111 thích nội dung này.
  10. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    Vậy thật tế đầu hơi 100 và 110 nó kg có khác nhau gì hã Lâm từ lỗ xả cam cò xú pap lòng chảo đường kính lòng chảo
    2 cái nó chỉ là 1 thôi phải kg Lâm .
    Cái vụ in dung tích trên đầu là do mình tra thử google thấy có 1 người nói vậy mà chỉ duy nhất 1 người đó trã lời câu hỏi đó mà cũng lâu rồi 3 năm trc lận
    Cám ơn Lâm nhiều
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...