Smash Revo giải đáp các thắc mắc về smash revo,các bệnh thường gặp vào đây!

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi tri nguyen, 11/6/14.

  1. danghoian

    danghoian Bằng A1

    Tham gia:
    30/6/10
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    18
    Hồi trước e hỏi bộ nồi trước, 3 càng + chuông nó báo giá 2 chai lận mà. Nồi sau chỉ cần thay lá bố thôi hả a, có cần thay luôn lò xo nồi k a ???
     
  2. tiemkit

    tiemkit Tập Lái

    Tham gia:
    27/10/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    help me !
     
    #52 tiemkit, 4/9/14
    Sửa lần cuối: 5/9/14
  3. tri nguyen

    tri nguyen Bằng A1

    Tham gia:
    18/5/10
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    6
    lò xo nồi ko cần thay,muốn mạnh thì thay lò xo độ bắt mạnh hơn nhưng mau mòn lá côn. Ở ngoài có bán nồi côn sau 6 lò xo chạy bắt lắm,đề pa ngọt như yamaha luôn
     
  4. 0945949692

    0945949692 Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/10
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    22
    lỗi kêu phía sau mình nghĩ là do bạc đạn chỗ cốt bắt nhông bị rơ nên kêu đó xe mình cũng bị như z
     
  5. life speed

    life speed Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    34
    cho hỏi thăm con smash mấy hôm nay thử bugi thây lữa ko đánh ngay giữa tim và lữa nhảy lung tung vây5 bị gí? thử bang bugi mới cũng vây5 :((
     
  6. sinobi

    sinobi Bằng A4

    Tham gia:
    20/9/09
    Bài viết:
    830
    Được thích:
    315
    Lạ nhỉ ?
    Xin phép hỏi Bro về cái bugi mới nha .Lửa có màu tím không ,hay màu đỏ ? Đánh lửa lung tung từ đầu tới cuối ,hay chỉ thi thoảng đánh lệch vài cái ?
    Bugi mới của Bro là NGK hay Denso hay 1 loại nào khác (và có thông số bugi như thế nào Vd NGK C7 chẳng hạn) ? Và cái bugi mới này có bị rớt xuống đất hay đã chỉnh lại khoảng cách đánh lửa rồi ?
     
  7. anhhamchoihn

    anhhamchoihn Tập Lái

    Tham gia:
    18/6/12
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    3
    Xin các bạn cạch cái chỗ su nguyễn văn trỗi ra nhé .
    Chuyện là thế này ,sáng nay mình có mang em revo đến Su Nguyễn văn trỗi để bảo dưỡng toàn bộ , và thay mấy thứ như ,má phanh,nhớt,lọc và thay mấy cái gioăng ở chỗ gần bugi ý ,vì nó bị xì nhớt .
    - Đến nguyễn văn trỗi thấy chú bảo vệ chỉ sang bên kia dg ,vì chỗ nguyễn văn trỗi chuyển sang đó rồi .
    - Ok ,sang đến nơi ,có ông KT gầy gầy ,đen ,ra hỏi làm gì ,thì mình cũng nói như trên ,ok ông cho xe lên bàn và bắt đầu tháo .
    - Mở phần yếm ra thì mình bảo ,lát thay gioăng xong a lấy xăng chùi luôn hộ em nha ,cho sạch ,ông nói ,ở đây ko làm vệ sinh máy ,chỉ thay đồ thôi ,( chài kt kiểu gì vậy ? Đã mở ra rồi ,chỉ lấy cái chổi chùi chùi là xong mà )
    - đến phần thay má phanh ,ông tháo má cũ ra ,lắp luôn má mới vào mà ko vệ sinh cái phần ốp vào đó ( trong khi đó nó dính đầy bụi bẩn két ở trong ) ,mình ra hỏi sao cái này ko vệ sinh hả anh thì hắn mới làm .
    - Đến phần công tơ mét bị đứt ,mình bảo thay luôn dây khác ,hắn kiểm tra xong bảo bị chết con sâu ,chứ ko phải đứt dây ,mà con sâu giờ hết hàng ,chưa có .
    - Đến phần lọc gió ,cũng hết hàng luôn ( bó tay luôn ) lai phải lắp lọc gió cũ vào .
    - sau đó hắn chỉnh lại galanty của mình ,sau 1 hồi chọc ngoáy thì galanty của mình cứ thả tay ga ra là chết máy ,phải vặn ốc galaty lên rất nhiều thì mới đc. Đến lúc này thì mình biết ngay thằng này ko biết làm rồi ,hoặc nó ghét mình .
    - xong xuôi ,hắn chạy xe mình ra ngoài 1 vòng ,rồi về kêu xe nồi hỏng đến nơi ,có sửa ko? Mình hỏi bao nhiêu? Thay mới thì 3 chai ,còn anh sửa cho thì tầm chai rưỡi ,thôi nghỉ đi cha xe trước khi đến đây vẫn ngon , rồi xe em phải đi phục hồi bxc ,làm nồi sớm đi ko hỏng máy .Mình nói xong vào thanh toán
    + chai nhớt : 80k
    + lọc nhớt : 50k
    + gioăng : 20k
    + 2 má phanh : 150k
    + Tiền công : 145k
    Thật là vãi lọ ,từng ý công việc nếu làm ở ngoài chắc hết 50k .
    Im lặng trả tiền đi về . Đi trên đg phát bực với cái galanty ,nhả hết ga ra vẫn phi vèo vèo . Tức quá phi thẳng sang su nơ trang long ,thay lọc gió và con sâu công tơ mét ,thì anh kt bên đó bảo ,con sâu đâu có hỏng đâu em ,thay dây thôi ( bó tay luôn ) ,ok anh thay cho em ,và chỉnh xăng gió lại giúp em nha . Sau đúng 20p xe mình lại lên đg ngọt ngào và êm ai.
    Chả biết các bác ca ngợi su NVT sao ,chứ em xin cạch
     
  8. anhhamchoihn

    anhhamchoihn Tập Lái

    Tham gia:
    18/6/12
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    3
    Ra uyên khang múc con bugi mới thôi bác ,bèo thì CR6HSA, ko thì làm hẳn con CR6HIX , mình vừa ra làm con iridium ,200k thấy chạy bốc hơn đc tẹo . Đc cái cảm giác yên tâm hơn thôi
     
  9. trtung919

    trtung919 Tập Lái

    Tham gia:
    6/3/16
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    quá nick dc đso thớt ơi, giá bán như nào vậy bác ơi
     
  10. quynikon

    quynikon Tập Lái

    Tham gia:
    23/3/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Cho mình hỏi về vỏ xe của xe revo

    Mình đang chạy vỏ theo xe của revo số loại casumina, 2.50-17, 2.75-17

    Mình có hỏi nhiều điểm bán hàng phụ tùng, đến hãng suzuki ở đầu đường Phổ Quang-Nguyễn Văn Trỗi loại vỏ zin theo xe mà ko có, anh em biết ở đâu có bán vỏ zin theo xe revo giúp mình nha
     
    #60 quynikon, 23/3/17
    Sửa lần cuối: 27/11/17
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...