Help : Canh xăng bình Bông ma

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi Phvthành9, 31/3/19.

  1. Phvthành9

    Phvthành9 Tập Lái

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chào all anh em bkvn . Mình có 1 số vấn đề với bình xăng mong anh em hiểu biết giúp mình 1 tay .
    Nói truớc mình thuộc loại em yêu khoa học nên thik tự vọc tự hành mình ak , ae nhẹ tay .
    Số là con ex 135 5s mình up lên 150 vixion mà bị vật cái bình xăng .
    Mình đi bông mai giclo 36 120 sử dụng lọc gió trụ big size
    đề nhẹ 1 cái là nổ , gangty rất nhuyễn , đi tàn tàn tp cũng 40>43 km/l
    Giờ đến cái vụ nó hành mình nè , máy nguội mặc dù đề nhẹ là nổ nhuyễn lun nhưng phải để máy chạy khoản 30s > 1p mới đi đc , lên ga là nó hụp tắt máy lun ( lên béc gió 38 40 thì dư xăng bugi đen thui vs ga giữa bị hụp mạnh 1 cái mới lướt đc , mặc dù nhồi tua máy r )
    Thứ 2 là vấn đề đi ở tốc độ cao , vừa r vừa làm phát tour bạo lực mà bùn ghê gớm , đề 3 từ số 1 2 3 4 rất ngọt lên lẹ không giật hụp gì hết , hết tua sang số 5 là ọc ọc như rằng nó ăn vạ vậy á , cứ la làng o o o mà speed K lên ( 120km/h Kịch kim) vấn đề ở số 5 hix , lên 5 là đứng xe . E k biết là nó thiếu hay là dư xăng nửa . Đo km khi đi làm tàn tàn trên 40/l , bào tour dạng bạo lực thì 30km/l , k biết có hao k mà cũng k wtam vì mình đi tốc độ nên chấp nhận .
    Hnay e Nhét cái lọc vô hộc pô e vì trời có mưa r , cắt hết xung quanh chừa ở trên tránh nuớc thui , hạ lun giclo chính xuống 115 , thì nó lại bị từ số 3 :)) số 3 nó ò ò 1 cái r nó lên lại . Mà tua máy thì lại dài hơn trước , sô 2 trc 80 max giờ qua 85 . Khó hiểu ^^ làm cục máy cả năm r tại chưa ik tour bao giờ , giờ đi mới phát hiện nó bị vậy . Thik vọc cho có kinh nghiệm mà kinh nghiệm yếu quá bị nó hành sm .
    Cấu hình máy sinh viên : dên ép tay zin chấm tích sợ xoay má , qua lăng vs tạ nồi zin , nồi 5 lò xo ( hiệu gì lâu quá quên r , nhưng vẫn bắt lên đâu đc :)) . All bạc đạn faito . Lòng vixion nguyên set . Suppap zin móc nhẹ hút xã , cam chép vixion , lò xo đâu appi 2.8 . Mobin , ic kozi . Bugi bạch kim 3 chấu . Pô móc Đít zin cổ 32 . Bình bông thái , pô e ycs nắp chao (big size) , bỏ khoá xăng zin để xăng xuống trực tiếp .
    E mún trị 2 cái bệnh trên , bs nào tay nghề cao thì giúp e toa thuốc ạ .
    Tks all
     
    #1 Phvthành9, 31/3/19
    Sửa lần cuối: 31/3/19
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nó dư gió với dư xăng nhiều quá thôi. Lọc trụ mà đi vận tốc cao nó vẫn lùa lùa gió vô thêm chứ đâu hút trực tiếp nữa. Bạn giữ gíc 115 tháo cái pô e che mưa ra, lấy cái giẻ bằng vải thun mỏng hết cỡ che vô cái họng gió bxc, rồi gắn pô e vô chạy thử xem hết k. Nếu hết thì ra mua mấy ống nhựa bình minh loại to về chế lại cái bọc che mưa hay hơn. Pô e zin cắt chế lại khá bí
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...