Help: Future X 2010

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Toan spkt, 1/2/18.

  1. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Các bro cho em hỏi.
    Em có con fu X đi 5,5 vạn và đang gặp vấn đề như sao . Em max speed ~ 90km/h hầu như không lên nữa ( nhớt caltex Fully Synthetic) . Khi em vào số 1 kéo ga lớn nhả số em có cảm giác nồi trượt rồi xe mới giật nhẹ thôi ạh, nhà em còn chiếc Neo Fi làm y như vậy là nó bốc đầu luôn.
    Em nghĩ xe em bị tuột nồi rồi, nhưng không rõ là bố 3 càng + chuông hay là bố nồi sau. Các bro tư vấn giúp em ạ, sẵn cho em hỏi chi phí làm nồi khoảng bao nhiêu luôn ạ , em sinh viên + gần Tết rồi, hix.
     
    #1 Toan spkt, 1/2/18
    Sửa lần cuối: 1/2/18
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    5,252
    Được thích:
    2,709
    Nồi mà đã tuột thì nó tuột đều cả trước và sau là nhiều, mà có làm thì làm luôn cả 2 chứ làm 1 trong 2 rồi cái kia đi vài hôm lại phải tháo ra tiếp à?
    Làm thì tiền nào của đó, giá thành đi kèm chất lượng chứ sv với k sv gì
     
  3. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Theo bác dior thì làm khoảng bao nhiêu.
    Nếu bác ở tp hcm thì cho em xin địa chỉ đk không .?
     
    #3 Toan spkt, 1/2/18
    Sửa lần cuối: 1/2/18
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    5,252
    Được thích:
    2,709
    mình k làm xe thường xuyên, chỉ nhận làm chơi chơi cho đỡ nhớ nghề. bạn muốn làm thì cứ inbox mình rồi hẹn ngày qua thui, nhiều khi kẹt đi làm cũng bó tay à. Mình ở quận bình thạnh
     
  5. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Chiều e mới về quê ra ông thợ người quen em nói tình trạng vậy, ổng bảo là do xuc-páp ah, kêu rớt đầu xóay xúc pap ạh.
    Em nghĩ là do nồi chứ sao lại do xuc-páp ah. Bác thông não giúp em với
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    5,252
    Được thích:
    2,709
    Chạy thử kt xe mới biết chứ nói k, K dòm thấy xe sao biết đc. Tình trạng trên thường do nồi thui, nhưng xe đi lâu cũng nên rớt đầu cạo khói xoáy xupap lại cho kín đi ngon hơn
     
  7. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Dạ. Tại vì xe này em mua lại của người dì, mà e biết dì e đi lười trả số nên e cũng nghĩ là nồi, để e đi hỏi thử mấy ông thợ khác xem ntn.
    Còn cái rớt đầu cạo khói thì e định ra yamaha mua lọ cabon cleaner thử đổ vào xem ntn.
     
  8. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Mà sao lại vậy bác dior. Nhà e cũng có chiếc Neo fi cuối 2007 đi giờ hơn 74k km rồi vẫn không sao, còn chiếc X của e mới 55k thôi đã vậy rồi.
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    5,252
    Được thích:
    2,709
    Đúng thì 10.000km thì nó đã đóng khói cả đống rùi. Bốc nhẹ hay k còn tùy vào cách chạy và bảo dưỡng xe. Chai carbon cleaner đó nó chỉ có tác dụng làm mềm bớt khói đóng thui, đổ vào chạy trước cho mềm dễ cạo khói thì đc. Chứ để cho sạch luôn thì khó à
     
  10. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Dạ. Ví dụ như nồi xe em còn ok thì dấu hiệu nào cho thấy là cục máy cần cạo khói ạ.?
    Giữa cạo khói và làm nồi thì làm cái nào trước sẽ ưu việt hơn ạ ( trường hợp xe em).
     
    #10 Toan spkt, 11/2/18
    Sửa lần cuối: 11/2/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...