Làm nồi nó giúp bắt máy tốt hơn chút. Mà đã lỡ làm thì rớt đầu cạo khói xoáy xupap lại cho kín luôn cho khỏe, cũng thêm có bao nhiêu đâu. Xe ng ta đi 10.000-20.000 là làm đc rùi. Giữ kỹ sợ rớt ra quá cũng k ngon lành gì đâu
Còn một vấn đề nữa là xe em BXC, mỗi sáng đề máy lên thì nghe trong máy kêu cạch cạch kiểu như hụt hơi, rịn rịn ga xíu thì hết, máy bắt đầu êm lại chạy bt ( bugi ngk iridium + xăng gió canh chuẩn ạ). Bị vậy là bị gì bác.?
Xin hỏi hỏi ké xiu! Mình có con Fu X Fi khi odo dc 6van3, từ odo 5v là cục máy bị kêu lớn phần đầu, xe yếu máy kêu to và gằn khi lên ga dù đang số 2, 3, vì xe là mình để chạy nên việc rớt đầu xoáy lòng, xupap, làm lại nồi đã làm hết, mà cũng ko hết, nên bực quá mình lên head thay mới hoàn toàn (lòng, xupap, bộ nồi...) mà xong cũng ko khả thi mấy, giờ rất đang đau đầu vấn đề này, ko biết xe đang bị bệnh gì, sữa tiếp mà ko đúng bệnh thì chỉ tiền mất! xin các cao nhận chỉ giáo! cảm ơn!
Xe mới, đồ mới thì nó có quy chuẩn riêng vít gió, vít xăng nhiu vòng. Còn xe đã đi nó có hao mòn, nên chỉnh theo cảm tính hay hơn
Em chỉnh ntn có ok không bác. Vặn vít ga vào cho máy nổ lớn. Sau đó vặn vít gió vào hết cỡ, rồi nới ra từ từ đến khi nào tiếng động cơ lớn nhất và không có tiếng bụp bụp trong pô. Xong chỉnh lại vít ga để chỉnh garanti. Chỉnh như vậy đúng k bác. ? Nếu đi khoảng 30km tháo bugi ra ktra thấy bugi có bụi đen thì chỉnh vít gió lại ntn ( vặn vào hay ra ạh ) Tks bác.