Help: Future X 2010

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Toan spkt, 1/2/18.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Làm nồi nó giúp bắt máy tốt hơn chút. Mà đã lỡ làm thì rớt đầu cạo khói xoáy xupap lại cho kín luôn cho khỏe, cũng thêm có bao nhiêu đâu. Xe ng ta đi 10.000-20.000 là làm đc rùi. Giữ kỹ sợ rớt ra quá cũng k ngon lành gì đâu
     
  2. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Còn một vấn đề nữa là xe em BXC, mỗi sáng đề máy lên thì nghe trong máy kêu cạch cạch kiểu như hụt hơi, rịn rịn ga xíu thì hết, máy bắt đầu êm lại chạy bt ( bugi ngk iridium + xăng gió canh chuẩn ạ). Bị vậy là bị gì bác.?
     
  3. Quan FuXfi

    Quan FuXfi Tập Lái

    Tham gia:
    2/3/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xin hỏi hỏi ké xiu!
    Mình có con Fu X Fi khi odo dc 6van3, từ odo 5v là cục máy bị kêu lớn phần đầu, xe yếu máy kêu to và gằn khi lên ga dù đang số 2, 3, vì xe là mình để chạy nên việc rớt đầu xoáy lòng, xupap, làm lại nồi đã làm hết, mà cũng ko hết, nên bực quá mình lên head thay mới hoàn toàn (lòng, xupap, bộ nồi...) mà xong cũng ko khả thi mấy, giờ rất đang đau đầu vấn đề này, ko biết xe đang bị bệnh gì, sữa tiếp mà ko đúng bệnh thì chỉ tiền mất! xin các cao nhận chỉ giáo! cảm ơn!
     
  4. hoangphucsg

    hoangphucsg Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    29
    OMG!
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Fu x có cái bệnh kim phun nó xè xè thui. Bạn vào head thay mới, nhưng chưa chắc đã là đồ mới hẳn đâu
     
  6. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Bác dior có thể chỉ em cách chỉnh garanti chuẩn để bugi có màu đỏ gạch được không ah.
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Xe mới, đồ mới thì nó có quy chuẩn riêng vít gió, vít xăng nhiu vòng. Còn xe đã đi nó có hao mòn, nên chỉnh theo cảm tính hay hơn
     
  8. KimAhnhnh

    KimAhnhnh Bằng A2

    Tham gia:
    5/3/18
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    9
    e hóng vì k hiểu gì lắm
     
  9. Toan spkt

    Toan spkt Tập Lái

    Tham gia:
    1/2/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Em chỉnh ntn có ok không bác.
    Vặn vít ga vào cho máy nổ lớn. Sau đó vặn vít gió vào hết cỡ, rồi nới ra từ từ đến khi nào tiếng động cơ lớn nhất và không có tiếng bụp bụp trong pô. Xong chỉnh lại vít ga để chỉnh garanti.
    Chỉnh như vậy đúng k bác. ?
    Nếu đi khoảng 30km tháo bugi ra ktra thấy bugi có bụi đen thì chỉnh vít gió lại ntn ( vặn vào hay ra ạh )
    Tks bác.
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nếu đen thì vặn ra 1/4-1/6 vòng, nếu trắng thì vặn vào, test thử khi nào đỏ gạch hơi đen tí là ok
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...