Cái đó là bắt buộc rùi. K thì sao mà nhét vào. Còn lên 56 còn vui nữa, lắng lốc ngược xuống dưới chứ k móc lỗ thẳng, Đã vậy còn móc sát mấy lỗ chân đũa, lốc zin nhôm còn đỡ, lốc tq hên xui, siết mạnh coi chừng tét chân
bác ơi cho mình hỏi dream tàu lên trái 53 z có có cần vớt lốc hk . Còn nòng nhôm 97cm3 zin cho dream khoảng bao nhiêu với sau này lên tay ngắn xài nòng đó lun có cần đổi nòng khác hk v bác . Thank you
theo ngu ý của mình thì đi trái 110 52ly5 thả dên 110 tay ngắn cộng cây cam 6ly5 sắp nsd thì nhẹ nhàng tình cảm cũng dc hơn 110cây chuối rồi, ko cần 54 chi hết, và cái lòng còn dày 1 tý đi bền
Các bạn nên tính theo bài bền đi cho chắc cú.Trên youtube kênh Việt nam racingboy có hướng dẫn cách độ xe với từng bài.Aem nào đang tìm hiểu thì ghé tham khảo .Trên đó liệt kê các phần việc phải làm kèm theo ưu khuyết điểm của từng bài.Như đi " chở thuốc" bền đi tua hay .... Đa số những kiến thức cơ bản đều được chia sẻ trên đó,aem đam mê thích khám phá nên tìm hiểu Cá nhân mình cũng chạy Wave nhỏ ZX mình cũng chỉ nâng cấp dàn lửa IC,mobin sườn, bugi ,tăng áp.Xăng bằng bxc 110 pô E dùng mút mỏng dính.Xe đi vỏ nho thế là cũng 95~100 km/h .Giữ nguyên zin dàn hơi chưa phải đụng đến.Nay cũng đã trên chục năm con xe. Chỉ dọn kiểng nhẹ thôi
làm bài này e thấy nó cung mệt ko kém,mà cho e hỏi dên 110 +lốc bơm nhớt rồi dùng đc cỡ nhiêu bác,dên thì mua má dên về ép tay zin zô hay là chơi nguyên cục luôn bác,
Dream tàu lòng sắt dài 69mm. Lòng anpha 72,5mm. Muốn xài lòng nhôm cho dream phải vớt lòng đi mới đc. Sau này chơi wa dên tay ngắn lại phải mua lòng khác đủ chiều dài rùi xài. Ở ngoài có bán sẵn lòng tq kiểu anpha xài cho dream đó, mua về xài cho rẻ Còn họng lốc xe tàu hên xui àh. K đoán trước được đâu, phải mở ra xem mới biết
dùng dc cỡ bao nhiêu là sao, lốc giữa hàng đài loan rẻ mà, dên thì tốt nhất cứ ép tay mới với má mới, đừng tiếc tay dên cũ vì ko biết nó lột lúc nào đâu, ít lúa thì dên 110 đài loan cũng dc mà