Hayate Hướng dẫn chỉnh xăng gió cho Suzuki Hayate

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi pen, 17/4/10.

  1. onelight

    onelight Tập Lái

    Tham gia:
    23/7/07
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    Bạn thử chỉnh ốc gió lại trước khi chỉnh garanty thử nhé. Ốc gió là ốc nằm sau cái ống vào bình xăng con, màu vàng đồng, dùng vít dẹp siết vào vừa chặt sau đó vặn ra 2 vòng và để máy chạy, sau đó vặn trở ra từ từ cho đến khi máy nổ to nhất, lúc này bạn vặn garanty sao cho máy nổ êm đều, ko lụp bụp. Sau đó vặn ốc gió vào lại khoảng giữa vị trí máy nổ to nhất và vị trí 2 vòng ban đầu- xe mình thì khoảng 2-2,5 vòng tùy lúc và tùy xe, rồi siết lại một tí garanty cho máy êm. Vị trí ốc gió 2 vòng hình như là mặc định khi mới mua, chạy hơi hao xăng. Mình đã chỉnh lại theo cách này thì chạy 38km/l , dù xe đang roddai mới đc 200km.
     
    #51 onelight, 28/4/10
    Sửa lần cuối: 28/4/10
  2. HVT

    HVT Bằng A1

    Tham gia:
    7/4/10
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    21
    hôm qua mình vẫn chỉnh như hướng dẫn, sáng ra chạy thấy xe có tốt hơn nhưng đi được tầm 20km thì xe lại mất garanty nữa rồi, nếu giờ về nhà cứ vặn ốc garanty theo chiều kim đồng hồ để máy nỗ to hơn có được không? nếu lại mất nữa thì mở to lên nữa ? còn óc gió thì mình có làm theo hướng dẫn là đến khi máy tắt hẳn là vặng lên 1.75 vòng - theo các bác trong tình thế này ta có nên vặng lên them cho cả 2 thằng không? bùn nhất là mang xe chạy 1 vòng cho nóng máy quay về chỉnh, chỉnh xong garanty ngon lành mấy chạy êm không lụp bụp nhưng mà đi 1 quản đường thì garanty lại mất, không hiểu vì sao, hy vọng là do xe mới chứ cái này mà là bệnh nan y luôn thì ....có khi lại thất vọng về em nó, huhu
     
  3. MaxMedia

    MaxMedia Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    218
    Ốc gió chỉnh theo hãng là siết vào rồi mở ra 2.5 vòng.
    Mình để tầm 2.2-2.4 vòng là vừa. Mở ra thì xe ăn xăng, siết vào thì xe ko bốc.
     
  4. dontcry.joni

    dontcry.joni Bằng A1

    Tham gia:
    16/1/10
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    10
    Tai sao mình chỉnh như thế mà xăng vẫn ko cải thiện gì nhỉ? :(( của mọi người toàn gần 2 vòng mà còn tốn ít xăng hơn... :(( ...
     
  5. pen

    pen Bằng A2

    Tham gia:
    7/2/09
    Bài viết:
    353
    Được thích:
    192
    không chỉnh gió hả bro ?
     
  6. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    bình xăng con xe này ngược với xe số mà
    vặn ra thì ăn xăng hơn ( ốc gió ) vặn vào thì ngược lại :(
     
  7. dontcry.joni

    dontcry.joni Bằng A1

    Tham gia:
    16/1/10
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    10
    Bạn hỏi thế nghĩa là sao? Mình đã chỉnh ốc gió chưa đến 1.5 vòng rồi mà? Mình thấy lạ là chỉnh nhỏ đi rồi mà ko có tác dụng gì cả? :((
     
  8. bym9301

    bym9301 Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/09
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    100
    Chỉnh non xăng xe đi yếu, phải kéo thêm ga nên tốn xăng hơn đó. Lý tưởng nhất cho cả túi tiền lẫn xe là chỉnh HƠI DƯ.
     
  9. MaxMedia

    MaxMedia Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    218
    Chỉnh 1.5 vòng thì đi 2 kéo ga còn hơn máy cày =)).
     
  10. dontcry.joni

    dontcry.joni Bằng A1

    Tham gia:
    16/1/10
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    10
    Thế hả bác :"> vậy thì em nên chỉnh lớn hay nhỏ hơn 2 vòng 1 chút đây? :">
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...