mình đã làm cho xe fu 1, chi phí 500k, đánh giá: OK, thời gian test: 4/2011-1/2012 trước khi làm: xăng 42-44km/l-sau 48-50km/l nói chung là nhẹ hơn, còn vào số thì êm như cũ, không hú chi tiết: 4 lá sau thay lá honda hãng: 230k bố 3 càng mua secondhand rin (khong biết của wave, dream, hay fu 1, nhung thấy còn dày): 100k thợ mua chuông việt nam mới (hay tàu gì đó) + công full: 170k quan trọng nhất để không bị hú, lấy bánh răng của chuông nồi cũ lắp vào chuông nồi mới (tán lại) noi thật lúc đầu tính mua chuông nồi honda nhưng kg có, thôi dành liều choi luon (nhung vẫn dem bố 3 càng và chuông cũ về phòng bất trắc) nhưng thực tế cminh là không sai lầm chút nào, cứ đà này chắc bộ nồi còn đi được vài năm chứ khong ít
thời buổi này mà làm nồi 200k chắc xe chỉ có bò thôi lần làm lần khó làm cho tốt luôn. 0909661610 đt số này để tư vấn trực tiếp nha
nói thật chứ máy chú trên bik cái gì về dán bố nồi xe mà cứ hay thik nói thế.............. lá nồi hãng =)).......<=== nge buồn cười thật.... nói thật mấy thg trong hãng cũng đi ra ngoài lấy hàng về roi bán lại cho người tiêu dùng thôi.... còn bạn nào đi xe zin mà làm nồi + đi l0` xo độ <=là thg đó bị điên ( đã ngu thì cứ hay thik nói....) sẵn mình nói cho mấy bạn hiễu luôn........... giữa làm nồi xe zin và xe độ khác nhau ko phãi cái nào cũng như cái nào... dán bố nồi xe zin mắc hơn làm nồi độ tí thôi.... còn bro nào nói làm giá 200 > 500k đó là tùy nơi mỗi chỗ làm ..... nó làm nó phãi hét giá lên mà... => đừng có nghĩ mắc tiền là ngon nha! 4 lá nồi sau ( 15k/1 lá) dán nồi trước 3 lá ( là 50k) về phần này thì làm nồi cho xe zin ấy... ( xe zin thì nên đi lò xo nồi zin cho nhẹ....chứ bõ lò xo độ vô đi sao ngon = lò xo nồi zin :-/ ) 4 cái lò xo nồi độ = 20k cái giá trên đó là mình làm cho xe mình là như vậy.... còn về độ bền thì cung do 1 phần cũa mấy bạn nữa....đi kỹ thì bền lâu....còn đi phá thì mau thay lại bố nồi thôi còn giá mấy doanh nhân nào làm 200> 500k =)) nge buồn cười =)) ===== Bổ sung vào lúc 08:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:16 ===== =)) =)) thế ak làm nồi xe khó lắm hã bạn =))>.........bạn nói câu này với mấy thg ko bik chơi xe kìa nó còn tin dc ............chứ mình nge bạn nói buồn cười thật =)) =)) nồi 5 lá thì đi bốc hơn nồi 4 lá....mà đi ko có bền..... làm đi dc 2 > 3 tháng là nge nồi dọng gê lắm.. là do chú đi mua đồ ko bik nhin đồ....nó đưa cái nào là lấy cái đó sao? =)) minh làm nồi zin đi gần cã năm nay có thấy gì đâu :-/ ??? vs lại ăn thua lúc chú sắp lá nồi đúng hay ko thôi ; ..........................thua @@! chắc bro này học ngề chưa đến nơi đến chốn nè.... mới tự làm nên bị như thế =))..............
Các bạn ơi cho mình hỏi : Nếu dán 4 lá nồi sau giá 15k/lá Dán nồi trước 3 lá giá 50k Lò xo độ giá 20k Thì xe có đề ba nhanh hay ko z Và có chạy bền ko
Mấy bác ơi. Cho em hỏi? Xe em wave rsx 100c. Em mới làm nồi. Làm chuông, dán bố, thay lá bố. Giờ ko tuột nồi nưa vào số ngọt. Nhưng cái bệnh giật. Khi vào số lên ga không hết được. Đang chạy giảm ga hết cỡ rồi kéo lên nhanh hay chậm đều bị giật, khự 1 cái rồi mới ok. Mang ra tiệm nó bảo nồi. Làm xong vẫn thế. Chỉ được cái ko tuột nữa và vào số ngọt. Lúc chưa làm thì bảo ok do nồi a làm ok hết cho. Xong giờ nó bảo. Muốn hết thì mua nồi zin mới 2tr. Bó tay. Lúc đầu bảo thay zin đi. Thì có phải ok luôn ko. Làm xong rồi nói thế thì thôi. ( nhông sên dễ. Mới thay luôn nha nhé bạn. Lửa cũng thay rồi, buzi cũng mới. Đầu lòng vừa xoáy xupbap. Có bạc và bit tông chưa., mô pin sườn chưa, ic thì chưa) mấy bác cho em ý kiến nhé. Bác nào biết chỗ xửa ban này cho em xin địa chỉ nhé. Còn ko được rm chơi luôn cái nồi zin mới. Mệt cái kiểu dán bố này rồi