Đánh giá Làm vệ sinh muội than bên trong buồng đốt với giải pháp của bluechem

Thảo luận trong 'Đánh giá khác' bắt đầu bởi KhanhhoaBMS, 21/10/18.

  1. KhanhhoaBMS

    KhanhhoaBMS Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chào các bạn,
    Như các bạn đã biết, Buồng đốt và các van xú páp, cổ hút gió sau khoảng 2-3 năm sẽ đóng muội carbon nhiều ở đỉnh piston, vòng bạc hơi, chân xupap, gây nên tình trạng áp suất buồng đốt thay đổi so với ban đầu, có thể cao hơn hoặc thấp hơn.
    - Nếu muội carbon đóng dày trên đỉnh piston sẽ làm áp suất buồng đốt đó cao hơn, sinh nhiệt lớn, máy nóng. Nếu muội carbon bám nhiều trên vòng bạc hơi có thể làm bạc không co giãn tốt/ cứng bạc, thoát hơi, giảm áp suất buồng đốt.
    - Nếu muội carbon đóng nhiều ở chân xupap, ảnh hưởng đến lượng khí nạp, khí xả; và điều này có thể làm chân xupap đóng không kín gây mất hơi, giảm áp suất.
    Tình trạng này làm cho động cơ không tối ưu được công suất. Khi đó, chúng ta phải cần vệ sinh tất cả các bộ phận trên. Trước đây, chúng ta thường phải tháo máy và dùng phương pháp thủ công, cạo khói, xoáy xupap…rất tốn thời gian và chi phí. Hiện nay đã có sản phẩm bluechem Carbon X để giải quyết các vấn đề đó nhanh nhất và tiết kiệm nhất, làm sạch trực tiếp muội than bên trong buồng đốt mà không cần phải rã máy hoặc tháo đầu bò của động cơ.
    Mình đã tiến hành làm sạch buồng đốt em Jupiter 13 năm tuổi, với hơn 91.000km đã đi qua. Kết quả nhận được là vô cùng hài lòng, xe bốc và ga ngọt hơn rất nhiều. Có thể nói là trả lại cảm giác như lúc mới mua về. :x

     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...