Vụ cập nhật firmware này cũng mới nghe nhỉ; xe mình thì đời 2010, sau khi thay bơm xăng 1 lần thì chạy tới h vẫn ổn định. Để mốt tới bảo dưỡng định kỳ hỏi mấy anh kỹ thuật về vụ này thử
Chào các bạn! Mình là Tuấn đại diện cho Piaggio Vy Anh Nguyễn, tiền thân của Piaggio Vy Anh Nguyễn là Vespa Boutique 135 Hai Bà Trưng, Quận 1. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, yêu thích và đang sử dụng xe Vesspa GTS Supper 125ie - Sự lựa chọn đẳng cấp. Nếu các bạn cần tư vấn và giúp đỡ gì về Tất cả các dòng Vespa hoặc muốn tham gia với CLB Vesspa Saigon xin vui lòng gửi email theo địa chỉ [email protected] hoặc gọi trực tiếp số điện thoại 0903718289 gặp Tuấn để được trợ giúp đỡ mọi lúc mọi nơi và 24h/24h nhé!
Hì, em cũng vừa ra Nam Kỳ Khởi Nghĩa up firmware cho con gts 125 ie 2 tuần rồi, nói chung chạy tốt, chưa gặp vấn đề gì đáng nói. Nhiều anh kêu sau khi up lên firmware mới sẽ nặng ga. Nhưng em thấy cũng vậy, đặc biệt là khúc 70 lên 90 em cảm giác nó ngon hơn khi chưa up ^^. A/e nào còn phân vân cứ up đi ^^
Xe mình mua bên Lý Tự Trọng. Chạy khoảng 1000km thì bình nước bị nức, nước chảy tùm lum. :-O Thay bình nước mất hết 1 ngày (còn đang trong thời kỳ bảo hành, làm free). Chạy tầm 2000km thì up firmware. Up xong không thấy gì khác biệt ngoài việc sáng sớm không còn bị cà giựt mỗi khi đề máy. Hôm vừa rồi thay nhớt 6000km thì ông thợ bên Piaggio Lý Tự Trọng nói là có phần mềm mới. Chẳng biết có gì hay, để bữa nào ra xem rồi up cho ae. Chạy được 7000km thì đầu dây để cắm vào chỗ bơm xăng trực tiếp bị bung. Đang lái xe, xăng chảy xối xả. Ngừng xe thì cũng mất hết nửa bình xăng :-S. (Ae lưu ý nhé, nếu thấy xăng bị hụt bất thường thì nên ngừng xe, mở lấy cái hộp trong cốp ra và để ý nếu có thấy xăng/mùi xăng xuất hiện thì nên alo tụi Piaggio.) Lúc này 11h khuya nên đành nhờ người nhà ra đẩy xe về. Sáng hôm sau alo tụi Piaggio tới thì phát hiện cái dây nó bung nên chỉ việc gắn vào là ok.
Ở Hà Nội thì chỗ nào bảo hành tốt các bác? Em nghe nói có phần mềm mới nên cũng định nâng cấp nhưng mấy ông thợ ở chỗ em bảo ko có phần mềm mới =(( , nên tính mang lên Hà Nội làm. Xe em đời 2009, chạy được có hơn 1000 km ( mua lại của bà chị,rất ít đi ). Em nghe nói đời này hay bị dính lỗi bơm xăng, vậy làm thế nào để biết có bị dính lỗi bơm xăng ạ? Xe chạy ít thế này thì bảo hành cần thay những gì,các bro tư vấn cho em với .Thanks:X
cho mình thắc mắc ! sao kim đồng hồ báo nhiệt cao vậy bạn , do dòng xe này hay sao ! tại mình di thay trong nội thị đèn nước ở 3/4 , nóng quá nên sợ xanh mặt , dừng xe nghỉ vậy kim chỉ tới mức đó là bình thường hả bạn , xe vẫn chịu được hả
Xe vespa đi trong nội thành nó nóng vậy là bình thường đó bạn. Chịu đc hay ko thì phải đi một thời gian mới biết .