[NewBie] So sánh giữa phuộc up side down và phuộc thường

Thảo luận trong 'Dàn ngoài (khung sườn, dàn nhựa, bộ phận khác...)' bắt đầu bởi Lippo, 30/9/12.

  1. Lippo

    Lippo Tập Lái

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mình là dân mới vào nên còn nhiều cái chưa biết mong anh em chỉ bảo. Mình không hiểu giữa "up side down" (USD) và phuộc thường có gì khác nhau, theo mình được biết thì USD thuờng được dùng trên các xe phân khối lớn, phải chăng USD sẽ ổn định hơn khi chạy với tốc độ cao hay đầm hơn ( mình có chạy thử chiếc của thằng bạn ). Còn về độ bền theo mình chắc dễ bị trầy ti hơn phuộc kia quá. Mong anh em giúp đỡ :D
     
  2. Lippo

    Lippo Tập Lái

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    không ai giúp mình hết ah
     
  3. xhung9

    xhung9 Bằng A2

    Tham gia:
    15/2/11
    Bài viết:
    270
    Được thích:
    567
    Phuộc USD còn có nghĩa là phuộc ngược, tức là ty phuộc sẽ ngược so với phuộc thường. Về độ nhún thì USD tốt hơn phuộc thường :)
     
  4. sonnguyen3388

    sonnguyen3388 Bằng A4

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    1,423
    Được thích:
    87
    up đang quan tâm
    cho em hỏi là có mấy anh rao bán trên 5s có 5/600k rẻ vậy ko biết chất lauọng sao
    thank all
     
  5. saramandar

    saramandar Tập Lái

    Tham gia:
    10/1/11
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    12
    cái đó chỉ là vỏ chụp phuộc ngược thôi, còn 1 cây USD loại tốt tầm 2x tr đó :))
     
  6. sonnguyen3388

    sonnguyen3388 Bằng A4

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    1,423
    Được thích:
    87
    lên 2 lân hazzzzzzzzzzzzzzzzz
     
    #6 sonnguyen3388, 30/10/12
    Sửa lần cuối: 30/10/12
  7. sonnguyen3388

    sonnguyen3388 Bằng A4

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    1,423
    Được thích:
    87
    http://nr7.upanh.com/b4.s34.d2/122055ea2ad7281dbd3fa7730928f0f1_50418727.qvx1351155047.jpg
    em mới mua nè có đâu phải vỏ phuộc đâu anh.
    mọi người giúp em gắn nó vào ex 10 với có cần chế cháo gì không ? chổ cóc km và heo dầu có chế gì ko ? còn cái dè chỉ em cách chế gắn nó tai nhà với
    thank all
     
  8. dmluan1989

    dmluan1989 Tập Lái

    Tham gia:
    24/10/12
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Cho em hỏi Ex đi Nhông hãng + Sên ĐI + Đĩa Mạnh Quang được không các Pro? :99:
     
  9. hieu3989

    hieu3989 Bằng A2

    Tham gia:
    4/4/12
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    70
    phuộc USD lắp cho xe nhỏ thì k có tác dụng gì nhiều đâu, chỉ trông lạ hơn thôi, chức năng cũng chẳng thay đổi được
    phuộc USD của xe PKL thì hoàn toàn khác, bạn có thể tạm hiểu phuộc thường thì quán tính lúc phanh đè lên lớn hơn độ nhún của giảm xóc, còn phuộc USD thì ngược lại, giống như cái đòn bẩy, lấy yếu thắng mạnh ý, nôm na là như thế. Các xe moto GP thì xe nào cũng có, nó còn có 1 bình dầu đi kèm, xe R6 cũng có đấy
    Một chút chia sẻ của mình, có gì sai sót ae đừng chém nhé.:100:
     
  10. hiepnhat75

    hiepnhat75 Bằng A3

    Tham gia:
    8/1/11
    Bài viết:
    557
    Được thích:
    359
    Phuộc USD thường gắn PKL vì độ an toàn, còn an toàn sao chờ mấy thánh rõ nguyên lý giải thích, mình hiểu chứ ko bik giải thích sao, chứ nhìn là bik nó hiệu quả hơn phuộc thường lúc thắng gấp ở tốc cao rồi đó...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...