E chào ae trong biker. E có 1 chiếc Jupiter đời 2009. Xe đã đi lâu rồi ạ. Tầm gần 100k km . nay e tính làm lại bộ nồi (dán nồi trước, nồi sau thay lá bố thailand , thay lò xo độ ). Để chuẩn bị cho chuyến đi xa ạ. Đó là e tiếp thu từ thợ, ae cho e lời khuyên với.
[QU="tuángl12, post: 9760418, member: 1218428"]E chào ae trong biker. E có 1 chiếc Jupiter đời 2009. Xe đã đi lâu rồi ạ. Tầm gần 100k km . nay e tính làm lại bộ nồi (dán nồi trước, nồi sau thay lá bố thailand , thay lò xo độ ). Để chuẩn bị cho chuyến đi xa ạ. Đó là e tiếp thu từ thợ, ae cho e lời khuyên với.[/QUOTE] Ae giúp e vs ạ !!!
Khuyên gì nữa bác.Định làm lại nồi thì cứ ra chỗ nào có uy tín mà làm.Xe zin,làm lại nồi ngon xíu vẫn đi bth thôi mà
[Q ="dior, post: 9760440, member: 204720"]100k km rùi làm nồi với rớt đầu cạo khói xoáy xupap lại là vừa rùi suy nghĩ gì nữa[/QUOTE] E tinh làm nồi để đi tour lliêu có ổn k ạ. Do chưa có kinh phí. Vẫn còn là sv ạ.
UOTE="Th.Việt, post: 9760434, member: 1215997"]Khuyên gì nữa bác.Định làm lại nồi thì cứ ra chỗ nào có uy tín mà làm.Xe zin,làm lại nồi ngon xíu vẫn đi bth thôi mà[/QUOTE] Dạ. E cảm ơn bác. Mà liệu nồi thôi có đủ để đi tour k bác. E cũng chưa muốn đụng tới máy móc. Vì còn chưa có tiền và cần bền ạ.
Muốn bền thì phải bảo dưỡng thường xuyên chứ k phải k đụng đến mới bền bạn nhé. Đừng suy nghĩ như mấy cụ năm 70-80 nữa. Thời buổi công nghệ rùi. Bạn muốn làm vậy cũng đc, K sao cả. Cũng chỉ là cái xe zin đi tuor cũng k ảnh hưởng gì. Chỉ có điều hơi bị đuối máy thui
Cảm ơn bác nhiều ạ UOTE="dior, post: 9760549, member: 204720"]Muốn bền thì phải bảo dưỡng thường xuyên chứ k phải k đụng đến mới bền bạn nhé. Đừng suy nghĩ như mấy cụ năm 70-80 nữa. Thời buổi công nghệ rùi. Bạn muốn làm vậy cũng đc, K sao cả. Cũng chỉ là cái xe zin đi tuor cũng k ảnh hưởng gì. Chỉ có điều hơi bị đuối máy thui[/QUOTE] Ca