Dựng chống đứng lên để N vịn ga Nếu xe đứng im là sườn run Nếu xe thụt về sau là máy run Sườn run thì nó 1001 kiểu rung, phải thử hết rồi loại trừ từng món. Máy run thì kiểm tra ốc gác máy lên sườn, siết lại hoặc lên cos. Còn run nữa thì kiểm tra wa-lăng coi có bị đảo ko, ko đảo thì thay bi côn của bố nồi ba càng (bi trượt như bên thớt đề) còn côn tay thì lấy wa-lăng với cục tạ nồi ra cân ký coi bằng nhau ko, bên nặng bên nhẹ nó cũng run. Nói chung bệnh run rần khó xử lý, trong tầm chấp nhận được là ổn chứ nó đã run rồi thì không làm sao cho êm ru được. NSD xe zin thì đi 15-36 hoặc 14-34, tốt nhất để thợ làm xe test rồi sắp theo lực xe hay hơn.
Br cho e hỏi ngu cái. e đi ga dẹp nếu vặn theo chiều kim đồng hồ thì vít gió vào và hình như là đóng gió, còn vặn ngược là mở gió đồng thời mở gió ra. Vậy cho e hỏi trắng thì vặn đúng chiều, đen thì xả ốc ra ngược chiều phải k vậy ?
Đen dư xăng nên xả ốc gió ra để cấp thêm gió Trắng thiếu xăng thì siết ốc gió lại để giảm bớt gió cho xăng nhiều hơn Canh tới khi nào ra màu đỏ gạch là chuẩn.
Xăng là tự động lên do gíc lơ. Còn gió thì phải chỉnh. Vặn vào đóng gió, vặn ra thì thêm gió thôi. Đen bugi thì xả ra, mỗi lần 1 ít khi nào đỏ gạch thì thôi
em cảm ơn 2 br. Mà qua h e tháo ra tháo vào hơn chục lần. E tháo ốc gió ra gần hết mà nó vẫn đen. Dùng xăng rửa mà mau đen không bay hết. Mỗi lần chỉnh có cần lau bugi sạch k vậy mấy br hay khỏi cần lau tự khác chỉnh đúng là màu đỏ
Thợ bây giờ vẽ ra để ăn tiền chứ có thợ nào hay, giỏi, tốt đâu bạn ơi? Giỏi bằng mồm thì có, vì lương tâm ko = lương lẹo?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
Nếu thật vậy sao bác k làm cho ae sáng mắt ra bằng cách bác học nghề đó cho thật giỏi rồi mở tiệm ra chỉ chuyên làm cho ae 1 cách công tâm và giảm hết sức có thể mấy chuyện lươn lẹo như bác nói nhỉ? Giá nếu so sánh với tiệm rẻ bèo hết sức có thể càng ngon. Chứ tui thấy hình như bác có vấn đề gì với ai rồi hay sao mà cứ hằn học mãi thế
Chắc bị ông nào cho cắn quả đắng quá nên vậy. thật ra mà nói thì đâu có cũng có vài ông chém hơi bị ác, ông bạn hay nhậu chung ở xóm mới khoe cái đèn L4x, mấy nay mưa hấp hơi mây mù giăng lối, nhờ mình sấy lại với dán keo mà nhìn quả đèn ko dám nhận, L4x loại cùi ~250k, câu dây điện nhà, quấn băng keo, khỏi cần relay gì hết ráo, lấy miếng sắt la khoan 2 cái lỗ gắn lên kiếng hậu khỏi cần pas nhôm L, công tắc nhựa tròn 3k, tổng chi phí 750k =))
Vậy phải canh lại bxc rồi. Thợ canh xe chuẩn, rodai đâu ra đó hết rồi lỡ có chỉnh bậy thì chỉnh sơ lại tí là đc chứ gì mà khó khăn dữ vậy. Mình đang đi bm đen. Lâu lâu vẫn tháo bugi ra chùi sạch kt lại cho chính xác xăng gió. Mỗi lần vậy chỉ cần chỉnh nhẹ lại tí