Nhờ giúp đỡ nồi xe wave

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi 852mobile, 25/4/19.

  1. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,811
    Được thích:
    6
    Xe wave em mới làm nồi 5 lá, lò xo wave anpha, bố 3 càng 5 tép . Chạy không thấy mạnh.
    Anh em chỉ em giúp cách nào làm nồi xe chạy nhẹ, mình nên đi lò xo nồi nào chạy ngon, anh em giúp dùm.
     
  2. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,811
    Được thích:
    6
  3. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,811
    Được thích:
    6
  4. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,811
    Được thích:
    6
  5. Hải 219

    Hải 219 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/18
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    22
    Đem ra thợ kiu người ta làm lại chứ sao
     
  6. 852mobile

    852mobile Bằng A4

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    2,811
    Được thích:
    6
  7. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    90
    Ông này hình như cũng thợ xe mà.
    Xưa nhớ 0 lầm thì kiểu nồi 5 tép là vớt 2 thớt nhôm đi 5 lá zin, loại 5 lá mỏng bán sẵn 0 vớt thớt nhôm chất lượng 0 được ổn định.
    Lò so cứng 28.
    Hàn đắp 5 tép bố kẽm(không dùng bố cước), mặt bám của chuông đem sọc caro.
    Lúc ráp nồi nhớ thoa nhớt trước tất cả các lá bố và bố 3 càng, nếu không thoa khi nổ máy nhớt chưa bơm lên dễ làm chai mặt bố.
    Mấy lá nồi chất lượng cũng chưa chắc đều, nên chú ý cảm nhận loại nào khớp với nhớt nào.
    Một số chuông dùng thời gian lâu sẽ có hiện tượng chai chuông, nếu thấy chai thì nên tán lại chuông mới.
    Kỹ thuật thợ xe chỉ có vậy, còn lại thợ tiện vớt chính xác hay không thì mình ráp vào,cảm nhận, rồi tháo ra vớt lại thôi.
     
  8. rango

    rango Bằng A4

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    630
    Được thích:
    482
    Nói chung thợ mà chưa học đủ hay chưa tự cảm nhận qua xe nhà mà cứ đem xe khách ra thí nghiệm là thấy k ổn
     
  9. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    90
    Cũng không hẳn,một phần do chất lượng lá bố nữa. Bố xịn nhiều lúc nó đì đì không mạnh như bố lô 10k, nhưng được cái nó bền, bố lô bám mạnh chạy tầm 2 tháng thấy xuống rõ.
    Với cả tâm lý khách hàng, lớn tuổi thì làm kiểu khác, thanh niên thì làm kiểu khác. Em mà làm xe mấy thanh niên nhiều khi bi chuông em phải xuống 1 cos để bắt côn trễ lại,nẹt pô nó giật máy. Chứ kiểu côn bắt liền nó lại nói chã đề hỗn như xe độ.
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,007
    Được thích:
    2,915
    Bi chuông mà xuống vậy cẩn thận coi chừng nó dọng nồi. Thay lò xo níu 3 càng dịu hơn là đc rồi. Còn lăn chuông sọc xài bố 3 càng tốt chút hên bố k tuôn thì k sao, xui xui có ngày dắt bộ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...